“ตุลย์ ตุลยเทพ” หนุ่มคนใหม่ของ “หญิง รฐา” พี่สาวฝ่ายชายออกโรงป้องหญิงไม่ใช่มือที่สามทำรักร้าว

เป็นกระแสไปทั่วโซเชียลกับการเปิดเผยอดีตแฟนและเรื่องราวความรักของนักร้อง นักแสดงสาว หญิง – รฐา โพธิ์งาม ในรายการ Club Friday Show โดยสาวหญิงได้ทิ้งท้ายบทสัมภาษณ์ว่าตอนนี้หัวใจกลับมาอินเลิฟอีกครั้งแล้ว เพราะกำลังคบหาดูใจกับชายหนุ่มนอกวงการ ซึ่งก็ทำเอาหลายคนจับตามองว่าใครกันนะคือหนุ่มนิรนามคนนั้น

หลังจากนั้นไม่นาน เพจดังอย่างใต้เตียงดาราก็ออกมาตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับรักครั้งใหม่ของสาว หญิง – รฐา โพธิ์งาม กับหนุ่มคนใหม่ว่า คนนั้นก็คือ ตุลย์ – ตุลยเทพ หนุ่มนักเรียนนอก เจ้าของกิจการส่วนตัว และยังเป็นนักวิ่ง/ไตรกีฬาชื่อดังอีกด้วย แม้ทั้งคู่จะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างชัดเจน แต่ความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่คบกันนั้นมีถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว โดยหลักฐานและการตั้งข้อสงสัยนั้นมาจากภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ที่โพสต์อะไรคล้ายๆ กัน เช่น ร้านอาหารร้านเดียวกันในวันและเวลาพร้อมๆ กัน หรือจะเป็นภาพของฝากจากมัลดีฟส์ที่สาวหญิงโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นช่วงเวลาไล่เลี่ยกับที่หนุ่มตุลย์เพิ่งไปเที่ยวมัลดีฟส์อีกด้วย

แต่ประเด็นคือมีหลายคนออกมาตั้งข้อสงสัยว่าหนุ่มตุลย์มีภรรยาอยู่แล้ว คือ ดีเจเหมียว – อัจฉริยา สินรัชตานันท์ ที่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ หนุ่มตุลย์ยังโพสต์ภาพครบรอบ 6 ปีที่แต่งงานกับดีเจเหมียวอยู่เลย ไหงตอนนี้มามีข่าวกับสาวหญิงซะล่ะ เลยทำเอาหลายคนงงเป็นไก่ตาแตก ตั้งข้อสงสัยไปต่างๆ นานาว่างานนี้อาจจะมีดราม่าสาวหญิงเป็นมือที่ สามให้คู่นี้เลิกกันรึเปล่านะ?

ร้อนไปถึงพี่สาวของหนุ่มตุลย์ต้องออกมาชี้แจงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “จริงค่ะ ไม่มั่ว หญิงไม่ใช่มือที่ 3 ตุลย์เลิกกับเหมียวไม่ใช่เพราะหญิง บางคนคงรู้แล้ว จบ ข่าว” โดยมีข่าวจากวงในเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้ดีเจเหมียวเองก็มีรักครั้งใหม่ไปแล้วเช่นกัน ส่วนสาวหญิงกับหนุ่มตุลย์รู้จักกันมานานแล้ว โดยหนุ่มตุลย์เป็นเพื่อนสนิทของสามีสาวเบลล์ ไชน่าดอลส์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทสาวหญิงอีกที ทั้งคู่เริ่มคุยกันหลังจากหนุ่มตุลย์เลิกกับดีเจเหมียวแล้วนั่นเอง แต่ไม่ว่างานนี้จะออกหัวหรือออกก้อย ทางที่ดีที่สุดคือคงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาพูดเองแล้วแหละ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@realyingrhathatulyatep

Praew Recommend

keyboard_arrow_up