แซ่บสะเด็ดสะเด่า “เอ ศุภชัย” โนสนโนแคร์สวมมงกุฎเที่ยวทะเลใต้สมฉายาผู้จัดการจอมเว่อร์

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้จัดการจอมเว่อร์ไปซะแล้ว สำหรับผู้จัดการมือทองที่ปั้นใครก็ดังเป็นพลุแตกอย่าง เอ – ศุภชัย ศรีวิจิตร ล่าสุดเจ้าตัวก็กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บอีกครั้งกับทริปเที่ยวทะเลที่ภาคใต้ งานนี้บอกเลยว่าซุป’ตาร์ตัวแม่อย่างสาว อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ยังต้องหลีกให้กับความเซ็กซี่ของพี่เอเลยละค่า

ก็จะไม่ให้หลีกทางให้ได้ยังไงล่ะคะ เพราะทริปนี้ต้องยอมใจพี่เอเขาจริงๆ ถึงขนาดขนกระเป๋า ขนพร็อปเครื่องแต่งตัวมาแบบจัดเต็ม ถึงขนาดสวมมงกุฎเที่ยวทะเลแบบไม่ยอมถอดออกเลยละค่าา แถมยังพกผ้าคลุมผืนใหญ่ชนิดที่ว่าคลุมรถได้ทั้งคันไปเที่ยวด้วยอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นตอนล่องเรือ พายเรือ หรือแม้กระทั่งตอนลงสระว่ายน้ำ เจ้าตัวก็ไม่ยอมถอด เล่นน้ำทั้งที่ใส่มงกุฎและผ้าคลุมไปด้วยเลย เอาซี้! จะมีใครเว่อร์วังอลังการเท่านี้อีกให้มันรู้กันไป

ที่สำคัญทริปนี้นอกจากจะไปเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆ แล้ว พี่เอบอกเลยว่าไปเพื่อประชันชุดว่ายน้ำกับสาว อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ โดยเฉพาะ ถึงขนาดเปิดศึกผ่านอินสตาแกรมแท็กหาสาวอั้ม พร้อมแคปชั่นว่า “หุ่นอาจจะไม่เท่าอั้ม แต่ความมั่นฉันไม่แพ้” เลยทีเดียว บอกแล้วว่างานนี้พี่เอไม่ได้มาเล่นๆ ซึ่งเท่าที่ดูความเซ็กซี่คู่นี้เขาสูสีกันมาก แต่แคมเปญนี้แพรวขออนุญาตให้พี่เอชนะไปก็แล้วกันนะคะ เห็นแก่ความพยายามและพร็อปที่จัดเต็มของพี่เอ ให้คะแนน 10 10 10 ไปเลยจ้าา ถึงจะดูลำบากไปสักนิดกว่าจะได้ภาพสวยๆ แบบนี้ออกมา ไหนจะมีนักเลงคีย์บอร์ดที่มาแสดงความคิดเห็นด้านลบกับภาพเซตนี้ พี่เอก็โนสนโนแคร์ เสียงนกเสียงกาพวกนี้ทำอะไรความมั่นใจไม่ได้จริงๆ เพราะพี่เอยึดหลักมีความสุขก็ทำไป ตราบใดที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@a_supachai1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up