ดราม่านอกจอ “กบ สุวนันท์” วอนอย่าเปรียบเทียบตนกับ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” ย้ำนักแสดงทุกคนทำเต็มที่

เป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอจริงๆ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง กบ – สุวนันท์ หลังจากคืนจอหันมารับงานละครอีกครั้งในละครเรื่อง น้ำเซาะทราย ประกบคู่กับพระเอกคู่ขวัญอย่าง หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ โดยเรื่องนี้สาวกบยังต้องปะทะคารมและประชันฝีมือกับสาว เจี๊ยบ – โสภิตนภา ที่ในเรื่องต้องมาแย่งสามีของเธอ ล่าสุดก็มีกระแสดราม่าถึงฝีมือของนักแสดงเรื่องนี้จนสาวกบต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเลยทีเดียว

เป็นละครอีกเรื่องที่ครองกระแสในโลกออนไลน์และโลกโซเชียลจนใครๆ ก็อดพูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือละครรีเมคอย่าง น้ำเซาะทราย ที่ได้นักแสดงฝืมือมาประชันบทบาทกันมากมาย แต่ที่ทำเอาสาว กบ – สุวนันท์ ถึงขั้นต้องออกมาชี้แจงก็คงเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่มีคนไปตั้งกระทู้ว่าละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จได้เพราะฝีมือของสาวกบเพียงคนเดียว โดยนักแสดงอื่นๆ ยังเล่นได้ไม่อินเท่าไหร่ ที่หนักก็คือมีกระทู้พาดพิงถึงสาว เจี๊ยบ – โสภิตนภา ว่าไม่เหมาะสมกับบท พุดกรอง เพราะทั้งสีหน้าและแววตายังแสดงออกมาได้ไม่ดีเท่าไหร่

งานนี้ทำเอาสาวกบถึงขั้นต้องออกโรงมาปกป้องว่าละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จได้เพราะทีมงานและนักแสดงทุกคน ไม่ใช่แค่เธอคนเดียวที่ทุ่มเทเต็มที่ แต่ทุกๆ คนก็เต็มที่เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นจึงอยากจะให้แฟนคลับและคนดูทุกคนหันมาให้กำลังใจนักแสดง และไม่เปรียบเทียบตนกับนักแสดงท่านอื่นๆ

@kob_nada_nadol “ได้มีโอกาสอ่านหลาย comment และหลายกระทู้…กบขอบคุณทุกๆคำชื่นชมนะคะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻 แต่มีเรื่องที่อยากจะขอกันนะคะ…ชมได้แต่ไม่เปรียบเทียบ ไม่ว่า ไม่แขวะนักแสดงท่านอื่นๆนะคะ ‘น้ำเซาะทราย’ เกิดขึ้นได้จากทุกๆฝ่าย และทุกๆคน ทั้งทีมงานผลิตและนักแสดงทุกๆท่าน กบจะไม่สามารถทำทุกอย่างที่ทุกคนเห็นกันได้เลย..ถ้าไม่มีนักแสดงท่านอื่นๆ กบรู้สึกดีมากๆที่ได้รับคำชม แต่ก็รู้สึกไม่ดีด้วยที่มีคนโดนว่า นักแสดงทุกคนเต็มที่..รัก ‘น้ำเซาะทราย’ และรักกันนะคะ #ไม่เอานะคะ #ไม่ว่ากัน #ให้กำลังใจกัน #นะคะ..นะคะ..กบขอ😘😘 ปล.ถึงรูปมีแค่4คน แต่หมายถึงนักแสดงทุกคนใน#น้ำเซาะทราย นะค้า😍😍”

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@kob_nada_nadol

Praew Recommend

keyboard_arrow_up