ไม่เคยลืม “จอยซ์ กรภัสสรณ์” เล่าโมเมนต์ “โบ สุรัตนาวี” หอบเค้กวันเกิดมาให้ถึงหน้าห้องขัง

เชื่อว่าผู้อ่านแพรวหลายคนน่าจะทันยุคที่วง Triumphs Kingdom ของนักร้องดูโอ้ชื่อดังอย่าง จอยซ์ กรภัสสรณ์ – โบ สุรัตนาวี ที่เมื่อสิบกว่าปีที่แล้วต้องบอกว่าเป็นวงที่ดังมากๆของวงการเพลงบ้านเราเลยทีเดียว แต่ก็อย่างที่ทราบกันว่า สาวจอยซ์ กรภัสสรณ์ ได้รับโทษจับคุกในคดียาเสพติด ทำให้สิ้นสุดวง Triumphs Kingdom เพราะเหลือสมาชิกเพียงคนเดียว

แต่เชื่อไหมว่าสิบกว่าปีที่ผ่านมา มิตรภาพของพวกเธอไม่ได้ลดลงไปเลย ล่าสุดสาวจอยซ์ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดให้เพื่อนรักอย่างสาวโบว์ย้อนหลัง พร้อมข้อความสุดประทับใจที่สาวโบว์มีต่อตัวเองมาโดยตลอด 18 ปีที่รู้จักกันมา อีกทั้งยังเล่าถึงเรื่องราวในอดีตเมื่อครั้งที่ตัวเองอยู่ในห้องขัง ก็มีสาวโบว์ถือเค้กวันเกิดมาให้เป่าถึงหน้าห้องขังแบบไม่อายใคร จนทำให้เธอจดจำถึงทุกวันนี้ และได้แชร์เรื่องราวมิตรภาพสุดซึ้งของพวกเธอลงในอินสตาแกรมส่วนตัวดังนี้

จำได้เลยเรื่องเล็กๆที่น่ารักของเพื่อนคนนี้ คือ ประมาณปี 2549 วันนั้นเป็นวันเกิดของตัวเองและเป็นวันที่ได้รับคำสั่งศาลออกมาสืบพยานพอดี เพื่อนคนนี้แหละ ถือขนมเค้กเล็กๆ ร้องเพลงแฮ็ปปี้เบิร์ธเดย์มาพร้อมจุดเทียน เดินมาหาที่หน้าห้องขังให้เรา ปีนั้นเป็นปีแห่งความว้าวุ่นมากมายในชีวิต แต่เพื่อนกลับมอบกำลังใจและความสุขเล็กๆให้ ก็ไม่รู้หรอกว่าจะได้ออกมาเจอกันมาร้องเพลงด้วยกันมากอดกันอีกมั้ย แต่ในที่สุดวันนี้พระเจ้าอนุญาตให้เราได้กลับมาร้องมาเล่นมาเต้นรำด้วยกันอีก และได้มีโอกาสถือเค้กก้อนเล็กๆมาให้เพื่อนเหมือนกับที่เพื่อนเคยได้ทำให้เรา ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณที่พระองค์ไม่ปล่อยให้เราโดดเดี่ยว #เรื่องเล็กๆที่ไม่เคยลืม #tk#triumphskingdom ไม่รู้มึงจำได้มั้ยแต่กูไม่ลืมนะ”

บอกเลยว่าอ่านไปมีน้ำตาซึมออกมาเพราะความซาบซึ้งของมิตรภาพคู่นี้ น้อยคนนักที่จะเจอมิตรภาพดีๆแบบนี้ หวังว่าใครที่เจอแล้วอย่าลืมรักษาให้ดีๆด้วยนะคะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@kiddybo, @joyce_tk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up