ชมพู่ยังต้องหลีกทางให้กับแฟชั่น “น้องเป่าเปา” ตะลุยเกาหลี จัดเต็มยิ่งกว่านางแบบบนรันเวย์

แฟชั่นนิสต้า ซุป’ตาร์ตัวแม่อย่างสาว ชมพู่ อารยา ยังต้องหลีกให้เมื่อเจอแฟชั่นของซุป’ตาร์ฟันน้ำนมอย่าง น้องเป่าเปา ที่จัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า แม้จะเป็นวันเบาๆ เช่น อยู่บ้าน หรือออกพบปะแฟนคลับก็ต้องแน่นไว้ก่อน ทั้งชุดทั้งเครื่องหัวของน้องเป่าเปา รุ่นใหญ่เห็นแล้วยังต้องอาย

ต้องยกความดีความชอบให้กับคุณแม่สุดแซ่บอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณฑา” และบรรดาญาติๆ ที่เป็นสไตลิสต์ประจำตัวของน้องเป่าเปา ล่าสุดกับทริปเที่ยวเกาหลีของคุณแม่กุ๊บกิ๊บก็พาน้องเป่าเปาไปด้วย แหม่ เมืองแฟชั่นแบบนี้มีหรือน้องเป่าเปาจะพลาด เพราะงานนี้ได้ข่าวว่าคุณแม่กุ๊บกิ๊บและป้าๆเตรียมชุดของน้องเป่าเปาไปจนล้นกระเป๋า เอาชุดไปเยอะกว่าของคุณแม่กุ๊บกิ๊บอีกจ้า

เห็นว่าก่อนจะไปนี่มีการฟิตติ้งลองชุดฮันบกกันซะด้วย บอกเลยว่าน่ารักมากก! ทำเอาบรรดาแฟนคลับแห่มาคอมเม้นต์กันกระจาย แม้แต่คนไทยที่เกาหลีเองยังเม้นต์ถามเลยว่าคุณแม่กุ๊บกิ๊บจะพาน้องเป่าเปาไปที่ไหนบ้าง เพราะอยากจะไปเจอน้องเป่าเปาที่เกาหลี นอกจากนี้พอถึงวันจริงก่อนขึ้นเครื่องก็มีแฟนคลับตามไปส่งขึ้นเครื่องอี๊ก! เชื่อแล้วจ้าว่าดังจริงอะไรจริง วันนี้แพรวพามาส่องแฟชั่นทริปตะลุยเกาหลีของน้องเป่าเปากันค่ะ เห็นแล้วนึกว่าหลุดมาจากบนรันเวย์แฟชั่นโชว์ซะอีกนะเนี่ย ตามไปชมความน่ารักน่าชังของน้องเป่าเปากันเลยจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@gggubgib36paopao_ggbb246

Praew Recommend

keyboard_arrow_up