เพลง-ชนม์ทิดา

3 เจเนอเรชั่นสุดคิ้วท์! เพลง-ชนม์ทิดา ร่วมแจมคุณแม่ตู่และคุณยาย เล่น MV เธอคือเพลง

เพลง-ชนม์ทิดา
เพลง-ชนม์ทิดา

เดินตามรอยคุณแม่ทุกฝีก้าว สำหรับนักแสดงสาวสายเลือดใหม่ เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวสุดที่รักของนักร้องสาว ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ที่ใครเห็นทั้งสองอยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ นึกว่าพี่สาวน้องสาวทุกที แต่ไม่ใช่จะมีแค่แม่ลูกผูกพันเท่านั้น เพราะบ้านนี้ทั้ง 3 เจเนอเรชั่น ลูกเพลง แม่ตู่ และคุณยาย ต่างสนิทชิดเชื้อเสมือนวัยรุ่นวัยสาว เหมือนเพื่อนกันเลยทีเดียว

ล่าสุด 3 สาว 3 รุ่น เพลง-ชนม์ทิดา วัย 22 ปี ตู่-นันทิดา วัย 56 ปี และคุณยายประทุมมาศ แก้วบัวสาย วัย 87 ปี ก็ได้มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอเพลงด้วยกันในชื่อว่า เธอคือเพลง ขับร้องโดยตู่-นันทิดา ซึ่งในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็จะได้เห็นทั้ง 3 สาวเจเนอเรชั่นมาร่วมแบ่งปันโมเมนต์น่ารักสุดอบอุ่นระหว่างลูกสาว แม่ และคุณยาย พร้อมทั้งภาพความผูกพันของทั้งสามด้วย โดยคุณยายประทุมมาศเห็นคล่องแคล่วสดใสแบบนี้ แต่อายุ 87 ปีแล้วนะ แถมยังมีนิสัยเปรี้ยวๆ หัวสมัยใหม่ ที่เรียกว่าสาวเพลงมีหนุ่มๆมาจีบก็ขอปรึกษาคุณยายก่อนเลย เพราะคุณแม่ตู่หวงลูกสาวหนักมากนั่นเอง ส่วนหนุ่มที่คุณยายและคุณแม่จะเปิดไฟเขียวให้คบกับลูกสาว ทั้งคู่ก็บอกไว้ว่า รักลูกสาวแล้วต้องรักครอบครัวของลูกสาว จะรวยจะจนไม่สำคัญ ขอให้เป็นคนดี ไม่เจ้าชู้ก็พอ

เพลง-ชนม์ทิดา เพลง-ชนม์ทิดา เพลง-ชนม์ทิดา

สำหรับเพลง-ชนม์ทิดา ลูกสาวของแม่ตู่-นันทิดา ตอนนี้ก็ได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว โดยทั้งเรียนด้านนิเทศศาสตร์ (อินเตอร์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ควบคู่ไปกับการทำงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรือร้องเพลงก็ตาม โดยผลงานในวงการล่าสุดของสาวเพลงที่เพิ่งจบไปก็คือ ซีรี่ส์ Love Songs Love Series ตอน ไกลแค่ไหนคือใกล้ ทางช่อง GMM TV รับบทเป็นดรีม คุณหนูนิสัยเหวี่ยง ประกบคู่กับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮ็อต แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่รู้จักกันในนาม แบงค์ ฮอร์โมน นั่นเอง

เพลง-ชนม์ทิดา เพลง-ชนม์ทิดา เพลง-ชนม์ทิดา เพลง-ชนม์ทิดา เพลง-ชนม์ทิดา เพลง-ชนม์ทิดา

แพรวดอทคอมนำ MV เพลง เธอคือเพลง มาให้ได้ชมกันด้วย น่ารักทั้งสามสาวเลย


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: 3แซบ | 22 ม.ค. 2560 | ตู่-นันทิดา, คุณแม่แจ๊ด, น้องเพลง-ชนม์ทิดา 
ภาพ: IG @plengasavahame

Praew Recommend

keyboard_arrow_up