3 เซเลบริตี้สาวชื่อดัง สอนวิธีเลือกกระเป๋าให้ได้ลุคสวยสง่า เสริมบุคลิกให้โดดเด่น

3 เซเลบริตี้สาวแถวหน้าที่กำลังเป็นที่จับตามองในตอนนี้ แพร – พิมพิศา จิราธิวัฒน์, เจน – เจนทิรา อรรถสกุลชัย และแป้ง – พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ จะมาร่วมเผยวิธีการแต่งให้สวยสง่างาม พร้อมแนะนำเคล็ดลับการเลือกกระเป๋าให้สวยโดดเด่น ช่วยส่งเสริมบุคลิกของผู้ใช้ โดยวันนี้เราจะพาไปตะลุยช็อปกระเป๋าหนังสุดหรูจากแบรนด์ “พญา” (PHYA) ไปดูกันสิว่าทั้ง 3 สาวของเราจะเลือกใบไหนกันบ้าง

เริ่มจากเซเลบริตี้สาวทายาทบริษัทในเครือเซ็นทรัล แพร – พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เผยว่า “วิธีการเลือกเสื้อผ้า จริงๆ เราจะดูก่อนว่าต้องไปที่ไหน ก็จะเลือกให้เหมาะกับกาลเทศะและสถานที่ แต่สไตล์ของเราจะเป็นคนไม่แต่งตัวโป๊ จะชอบมิกซ์แอนด์แมตช์ หยิบชิ้นที่ช่วยเสริมจุดเด่นของเรามาใส่ อย่างเราเป็นคนเอวเล็กแต่มีสะโพก ก็จะพยายามใส่แต่กางเกงเอวสูงหรือชุดที่เข้ารูปช่วงเอว อย่างวันนี้ก็ใส่เสื้อยืดตัวหลวมกับกางเกงขาบาน มีคอร์เสตที่ฮิตช่วงนี้นำมารัดเอว ทำให้ลุคดูน่าสนใจขึ้น แต่นอกจากเสื้อผ้าที่เหมาะกับเราแล้ว การเลือกกระเป๋าดีๆ สักใบมาถือก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาก ทั้งงานดีไซน์และการตัดเย็บที่ต้องเนี้ยบ เพราะมันสามารถอัพลุคเราให้ดูดีขึ้นได้เยอะ อย่างวันนี้เราแต่งตัวเรียบๆ กระเป๋าที่เลือกก็ต้องเด่นกว่าชุดไปเลย ดีไซน์ต้องเก๋หน่อย อย่างรุ่นเกลนก็จะชอบที่ดีไซน์ดูแปลกตา เป็นสี่เหลี่ยมคางหมูกลับด้าน เลือกสีแดงเพราะจะได้เข้ากับรองเท้า ส่วนรุ่นอะเดลก็ใหญ่ขึ้นมาหน่อย ใส่ของได้มากขึ้น เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรา”

ถัดมาที่เซเลบริตี้สาวสวยดีกรีนักเรียนนอก เจน – เจนทิรา อรรถสกุลชัย เล่าว่า “ปกติจะเป็นคนแต่งตัวเรียบๆ เน้นเลือกเสื้อผ้าจากการตัดเย็บที่ดี และเนื้อผ้าต้องสวย สวมใส่สบาย ทำให้เราดูดี ซึ่งส่วนใหญ่จะชอบเลือกเสื้อผ้าที่เข้ารูป  เพราะเป็นคนตัวเล็ก ถ้าใส่ตัวหลวมๆ ก็จะทำให้ดูเตี้ยและเห็นรูปร่างไม่ชัด ส่วนเครื่องประดับพวกแหวน ต่างหู ก็มีใส่บ้าง แต่จะเลือกแมตช์ให้เข้ากันทั้งชุด อย่างถ้าซิปเป็นสีเงิน เครื่องประดับก็ต้องเป็นสีเงินทั้งหมด แต่จริงๆ แล้วเวลาแต่งตัว เราจะให้ความสำคัญที่รองเท้าและกระเป๋ามาก เพราะเราเป็นคนแต่งตัวเรียบ รองเท้ากับกระเป๋าก็ต้องเด่น กระเป๋าก็จะชอบใบที่เด่นกว่าชุดไปเลย ส่วนใหญ่จะเลือกจากลวดลายของหนังและดีไซน์ที่เรียบโก้ อย่างวันนี้เราใส่ชุดสีดำ รองเท้าสีดำ กระเป๋ารุ่นโอลิเวีย ทั้งสีน้ำเงินและสีเขียว ทำให้เรารู้สึกว่าถือแล้วสามารถทำให้เราดูดีขึ้นได้ ด้วยทรงกระเป๋าที่ไม่เล็กเกินไป แล้วก็ลวดลายของหนังจระเข้ที่มีความโดดเด่น พอถือแล้วมั่นใจ รู้สึกได้ถึงความหรูหรา ก็เลยเลือกมาแมตช์กับชุดวันนี้”

ปิดท้ายที่เซเลบริตี้สาวสังคม แป้ง – พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ เผยว่า “ส่วนใหญ่เป็นคนชอบใส่เสื้อผ้าสีขาวกับสีดำ จะเลือกใส่ชิ้นที่ง่ายๆ ชิ้นเดียวจบ เช่น เดรสยาวหรือจั๊มป์สูท ไม่ค่อยชอบเสื้อผ้าที่มีดีเทลหรือสีฉูดฉาดมาก แต่ถ้าเป็นกระเป๋ากับรองเท้าจะเลือกมากหน่อย เพราะสามารถทำให้เราดูดีขึ้นได้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะดูว่าต้องไปที่ไหน พกของเยอะไหม ถ้าต้องไปออกงานก็ใช้ใบเล็กๆ หรือถ้าเป็นวันทำงานทั่วไปก็จะใช้ใบที่ใหญ่ขึ้นมาหน่อย เพราะจริงๆ เป็นคนของเยอะมาก แต่เรื่องสีสันและรายละเอียดการตัดเย็บ เราก็ยังชอบใบที่เรียบๆ ไม่เน้นลวดลายอยู่ดี แต่จะดูที่วัสดุเป็นหลัก เพราะกระเป๋าหนึ่งใบใช้ได้นาน ฉะนั้นต้องเป็นใบที่ดูแข็งแรง อย่างวันนี้เราก็ชอบรุ่นลิฟ เพราะเป็นกระเป๋าหนังดีไซน์เรียบหรู ใช้สีพื้นที่ดูโก้ อย่างสีเทา สีน้ำตาล มีหูจับและสายสะพายที่ม้วนเก็บได้ สามารถถือได้สองแบบ นำไปแมตช์ได้กับหลายๆ ลุค อีกอย่างใบไม่ใหญ่มาก น้ำหนักเบา แต่จุของได้เยอะ”

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : พญา’ (PHYA)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up