เชอรี่-เข็มอัปสร

ฝายแรกสำเร็จแล้ว! “เชอรี่” จับมือ 5 ดีไซเนอร์ไทย สะบัดกรรไกรรังสรรค์ชุด สร้างทุนทำฝายต่อ

เชอรี่-เข็มอัปสร
เชอรี่-เข็มอัปสร

ฝายแรกสำเร็จแล้ว! ยังคงเดินหน้าลุยสร้างฝายชะลอน้ำต่อ สำหรับนักแสดงสาว เชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ ที่หลังจากสร้างฝายแรกสำเร็จ ภายใต้โครงการ Little Forest Thailand ที่ได้ร่วมก่อตั้งกับ ผศ. ดร.อโนทัย ชลชาติภิญโญ, ภูภวิศ กฤตพลนารา, พรเทพ หวันปาเต๊ะ, ชนิดา ภักดีบัญชาศักดิ์, สิทธิพัฒน์ เวียรศิลป์ และกรัชเพชร อิสสระ ในที่สุดก็ได้ก่อให้เกิดฝายชะลอน้ำระหว่างบ้านวังลึก จังหวัดแพร่ และบ้านวังทอง จังหวัดสุโขทัย

ก้าวแรกผ่านได้ด้วยดี มาครั้งนี้โครงการ Little Forest Thailand จึงก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 เดินหน้าผนึกทุนทรัพย์เพื่อนำไปสร้างฝายชะลอน้ำต่อ โดยความพิเศษของการเริ่มต้นสร้างฝายที่ 2 ก็คือ เชอรี่ – เข็มอัปสรนำทัพโครงการร่วมกับ 5 ดีไซเนอร์ตัวแม่เมืองไทย อาทิ Theatre, Asava, Issue, Kloset และ Art Araya มาแท็คทีมร่วมสะบัดกรรไกรดีไซน์ชุดเสื้อผ้า โดยกิมมิกคือ นำผ้าทอตีนจกของชาวบ้านในพื้นที่วังชิ้น จังหวัดแพร่ มาดีไซน์ให้เป็นชุดแฟชั่นสุดเก๋ และแต่ละแบบนั้นก็มีเพียงชิ้นเดียวในโลก! เรียกว่านำวัฒนธรรมท้องถิ่นไทยมาผสมกับด้านแฟชั่นให้ออกมาสวยงามได้อย่างลงตัว

เชอรี่-เข็มอัปสร
ฝายตัวแรก 💙 โดยกลุ่ม Little Forest ความชื่นใจและภูมิใจของพวกเราทุกคน #ผลงานของชาวบ้านในพื้นที่วังลึกวังทอง #จังหวัดแพร่สุโขทัย #งานเปิดฝาย #เปิดป้ายที่ทำแฮนด์แมดอย่างประณีตโดยทีมออป @littlehelp_thailand @anothai_cholachatpinyo #littleforest 📸 @maycicero (IG @cherrykhemupsorn)

เชอรี่-เข็มอัปสร เชอรี่-เข็มอัปสร เชอรี่-เข็มอัปสร

สำหรับชุดเสื้อผ้าผลงานของเหล่าดีไซเนอร์นั้น สาวเชอรี่อาสาเป็นนางแบบสวมใส่เอง เพื่อโชว์ผลงานผ่านอินสตาแกรมในโครงการ Little Forest Thailand เลย โดยชุดทั้งหมดนี้จะนำมาประมูลเริ่มต้น 10,000 บาท พร้อมกันในวันที่ 4 พฤษภาคม 2560 ที่ชั้น 5 อาคาร Helix ดิ เอ็มควอเทียร์ เวลา 11.00 น. และรายได้ทั้งหมดจะนำไปเป็นทุนสร้างฝายชะลอน้ำตามรอยพ่อครั้งที่ 2 ต่อ โดยพิกัดจุดสร้างก็คือ สร้างฝายในอำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่ นั่นเอง วันนี้ แพรวดอทคอม จึงได้นำภาพผลงานดีไซน์ส่วนหนึ่งที่จะนำมาเปิดประมูลมาให้ได้ชมกัน

งานนี้สมกับที่สาวเชอรี่ได้บอกไว้ว่า จะได้เห็นทั้งคนและธรรมชาติสวยงามเคียงคู่กัน…

แบรนด์ Kloset

ผลงานดีไซเนอร์ Art Araya

เชอรี่-เข็มอัปสร เชอรี่-เข็มอัปสร เชอรี่-เข็มอัปสร เชอรี่-เข็มอัปสร

แบรนด์ THEATRE

เชอรี่-เข็มอัปสร

แบรนด์ Issue


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @cherrykhemupsorn @littlehelp_thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up