อิจฉายิ่งกว่าได้แชมป์! ส่องแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวหวานใจของ 3 สาวแชมป์ The Face Thailand

เป็นที่ทราบกันไปแล้วสำหรับแชมป์ The Face Thailand ซีซั่นล่าสุดที่เพิ่งปิดฉากไป ได้แก่ สาวผิวสีแทน “เกรซ – ณัฐธยาน์” แต่นอกจากเธอจะได้ตำแหน่งแชมป์ไปครองแล้ว ยังทำสาวๆ หลายคนอิจฉาไปตามๆ กัน เพราะมีแฟนคลับจับภาพหนุ่มนิรนามที่มาเชียร์สาวเกรซติดขอบเวทีได้ ว่าที่จริงแล้วหนุ่มฝรั่งคนนี้เป็นแฟนของสาวเกรซเองจ้า

ไม่รู้ว่าเป็นธรรมเนียมของคนที่จะได้แชมป์หรืออย่างไร เพราะไม่ใช่แค่สาวเกรซเท่านั้นที่ได้แฟนเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวมาครอง เพราะแชมป์เก่าทั้งสองคนก่อนหน้านี้อย่างสาว ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ แชมป์ซีซั่น 1 และ ติช่า – กันติชา แชมป์ซีซั่น 2 ก็มีแฟนเป็นฝรั่งเหมือนกันจ้า แหม่ อะไรจะบังเอิญขนาดนี้ ที่สำคัญแฟนๆ ของพวกเธอแต่ละคนก็หล่อแซ่บน่ากินกันทั้งนั้น วันนี้แพรวจะพาไปส่องแฟนหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวของ 3 สาวแชมป์ The Face Thailand กันค่ะ จะน่ากินอย่างที่พูดไหม ไปดูกันเองจ้า

มาที่แชมป์คนแรกอย่างสาวซาบีน่า ไมซิงเกอร์ ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปหมาดๆ มาได้ไม่นานนี้เอง กับหนุ่มคนใหม่นามว่า จูเลี่ยน บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา เป็นนายแบบหนุ่มลูกครึ่งหน้าใสที่เห็นแล้วน่ากินมากๆ >< ทั้งหุ่น ทั้งซิกซ์แพ็คมาเต็ม เห็นแล้วน่าซบ อิจฉาสาวชาบีน่าจริงๆ จ้า

ส่วนสาวแซ่บคนที่สองจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่สาว ติช่า – กันติชา ล่าสุดก็เพิ่งจะรีเทิร์นกลับมาคบกันกับหนุ่ม แอนเดรส อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเลิกรากันไปแล้วช่วงนั้น ซึ่งตอนนั้นแฟนคลับต่างก็เสียดายคู่นี้มากๆ เพราะทั้งคู่น่ารักและเข้ากันได้ดี แต่แล้วไม่รู้ว่าลมพัดหวนหรืออย่างไร ถึงทำให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง เอาเป็นว่ากลับมารอบนี้ขอให้คบกันยาวๆ เลยนะจ๊ะ

มาที่แชมป์คนล่าสุดของเราอย่างสาว เกรซ – ณัฐธยาน์ แม้เราจะตามไปแอบส่องถึงในอินสตาแกรมก็แล้ว ต้องบอกเลยว่าเธอไม่ค่อยโชว์ด้านความรักสักเท่าไหร่ จนกระทั่งมาเห็นตอนที่หนุ่ม เอ็มเค มาคอยเชียร์ติดขอบเวทีพร้อมดอกไม้ช่อใหญ่นี่แหละ เราถึงรู้ว่า อ๋อ หนุ่มคนนี้นี่เองคือหวานใจของสาวเกรซ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักและเหมาะสมกันมากๆ แหม่ ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟขนาดนี้ ทำบุญด้วยอะไรจ๊ะสาวๆ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@kantichachumma, shesgrace, sabinameisinger

Praew Recommend

keyboard_arrow_up