เคน-แอน

คู่จิ้นในตำนาน เคน-แอน ร่วมคอนเสิร์ตช่อง 3 มีช็อตหวานกุ๊กกิ๊ก จนแฟนๆ ขอละครคู่!

เคน-แอน
เคน-แอน
เคน – แอน คู่จิ้นในตำนาน อยู่ใกล้กันทีไร ทำให้แฟนๆ คิดถึงละครคู่ อาทิ สวรรค์เบี่ยง แทบทุกที

จบกันไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต Love is in the Air ครบรอบ 47 ปี ของช่อง 3 ที่ขนทัพดารารุ่นน้อยใหญ่มาส่งตรงมอบความสนุกให้แฟนละคร แฟนคู่จิ้นกันเต็มอิ่ม เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

งานนี้นอกจากจะได้เห็นโชว์สุดพิเศษจากพระ – นางเคมีเข้ากั๊นเข้ากันจนกลายเป็นคู่จิ้น คู่ขวัญ ไม่ว่าจะเป็นคู่ณเดชน์ – ญาญ่า คู่หมาก – คิม คู่เจมส์ มาร์ – มิ้นต์ ชาลิดา คู่เจมส์ จิรายุ – เบลล่า ฯลฯ กันแล้ว คู่จิ้นในตำนานที่หลายคนคิดถึงจนอยากเห็นละครคู่กันอีก อย่างคู่เคน ธีรเดช – แอน ทองประสม ก็ได้กลับมาร่วมงานกันในคอนเสิร์ตนี้ แถมยังมีโมเมนต์ใกล้ชิด หยอดหวานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันด้วย

เคน-แอน

แต่ไม่รู้ว่าจะหายคิดถึงกันจริงๆ หรือเปล่าน่ะสิ เพราะเมื่อสาวแอนโพสต์ภาพคู่เคนในอินสตาแกรมส่วนตัวหลังคอนเสิร์ตจบ พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ ว่า “คู่จิ้นของมาดอนน่าเองค่ะ😎#loveisintheairchannel3charityconcert” (IG @annethong) ก็เล่นเอาแฟนๆ ต่างรีเควสต์ขอละครคู่กันของสองคนนี้ เพราะทนพิษบาดแผลความคิดถึงและเคมีสุดฟินที่ทั้งคู่เคยสร้างปรากฏการณ์อย่าง แรงเงา อุ้มรัก สวรรค์เบี่ยง ฯลฯ กันไม่ไหว และคู่นี้ก็ถือว่าห่างหายละครคู่กันมานานอีกด้วย ด้วยสาวแอนก็หันไปทุ่มกับงานเบื้องหลังอย่างการเป็นผู้จัดละคร ส่วนหนุ่มเคนก็ได้กลับมามีละครให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งหลังจากหายหน้าไปสักพัก ทั้งซีรี่ส์ละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด แสดงคู่ชมพู่ – อารยา และระเริงไฟ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ แสดงคู่นุ่น – วรนุช

เห็นคู่จิ้นเคน – แอนกลับมาเจอและร่วมงานกันในคอนเสิร์ต แต่เคมียังฟินไม่น้อยหน้าเหล่าคู่จิ้นรุ่นเล็กแบบนี้ ถ้าจะมีละครคู่กันอีกก็น่าจะดีไม่น้อยเลยนะ…

แถมส่งท้าย ภาพสาวแอนกับพระเอกขวัญใจแฟนๆ งานนี้สาวญาญ่า สาวมิว ว่าไงบ้างจ๊ะ อิๆ

เคน-แอน
มาให้กำลังใจแฟนที่คอนเสิร์ต #loveisintheairchannel3charityconcert 😋 (IG @annethong)
เคน-แอน
“ชั้นก็รักของชั้นเข้าใจบ้างไหม”❤ (IG @annethong)

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @annethong @kun_jun

Praew Recommend

keyboard_arrow_up