สายเปย์ตัวจริง “จิ๊บ วสุ” ควักเงินพา “จ๊ะจ๋า พริมรตา” เที่ยวทริปอเมริกานานถึง 20 วัน

ต้องบอกว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคของความรักจริงๆ แม้จะเป็นคู่รักต่างวัย แต่หนุ่ม จิ๊บ – วสุ และแฟนสาวรุ่นน้องอย่าง จ๊ะจ๋า – พริมรตา ก็ขยันเติมความหวานให้กันตลอด ตอนนี้ใครๆ ก็ตั้งฉายาให้หนุ่มจิ๊บว่าเป็นสายเปย์ตัวจริงไปซะแล้ว เพราะเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาหนุ่มจิ๊บได้มอบของขวัญเป็นทริปเที่ยวอเมริกานานถึง 20 วันเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้หนุ่มจิ๊บก็ได้เซอร์ไพร้ส์สาวจ๊ะจ๋าด้วยการซื้อที่ดินในกรุงเทพฯ เพื่อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้สาวจ๊ะจ๋าเอาไว้ทำเป็นสวนปลูกต้นไม้ ดอกไม้ เพราะสาวจ๊ะจ๋าเป็นคนชอบปลูกดอกไม้ จึงมองว่าการให้ดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ไม่กี่วันก็โรยรา แต่ถ้าให้พื้นที่ในการปลูก จะสามารถปลูกดอกไม้ที่ชอบทั้งปี แหม่ อะไรจะโรแมนติกขนาดนั้นคะพ่อคุ้ณ

ยังไม่ทันไร ล่าสุดหนุ่มจิ๊บก็ทำหน้าที่อีกแล้ว ก็ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาสาวจ๊ะจ๋าก็ได้เผยว่า หนุ่มจิ๊บให้ของขวัญวันสงกรานต์เป็นทริปท่องเที่ยวประเทศอเมริกานานถึง 20 วัน โดยมีคุณแม่ของหนุ่มจิ๊บร่วมทริปไปด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์เลยก็ว่าได้ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังอยู่ในระหว่างการท่องเที่ยว จึงได้แชะภาพ แชร์โมเมนต์ฆ่าคนโสดลงในอินสตาแกรมให้อิจฉาตาร้อนกันรัวๆ โดยทริปนี้เรียกได้ว่ากินอยู่อย่างหรูหราระดับวีไอพีเลยแหละ ทั้งนั่งรถลิมูซีนชมเมือง นั่งเฮลิคอปเตอร์ชมวิวแกรนด์แคนยอนที่สหรัฐอเมริกาอีกด้วย บอกได้คำเดียวว่าชีวิตดี๊ดี!

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@jaja_primrata , jeepvasu_official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up