พลอย ชิดจันทร์

พลอย-ชิดจันทร์ พาแก๊งลูกและสามีเที่ยวสุดอบอุ่น แต่เห็นแบบนี้เธอเคยกลัวการเป็นแม่นะ

พลอย ชิดจันทร์
พลอย ชิดจันทร์

พลอย-ชิดจันทร์ คุณแม่คนดังตัวอย่างขวัญใจเหล่าคนไทย นอกจากจะมีทั้งความสวย ความเก่ง ดูแลธุรกิจในมือจำนวนมากแล้ว วันหยุดยาวสุดสัปดาห์ สาวพลอยก็ยังดูแลครอบครัว และลูกๆ ทั้ง 4 คน น้องชิโน่ ชิลลี่ ชิต้าร์ และชิลีน ด้วยการหมั่นพาไปเที่ยวพักผ่อน สัมผัสธรรมชาติ ให้ได้มีเวลาทำกิจกรรมด้วยกัน 

ถ้าพูดถึงครอบครัวคนดังตัวอย่าง หรือคุณแม่ที่สวย เก่ง รูปร่างดี ครอบครัวของ พลอย-ชิดจันทร์ น่าจะเป็นชื่อที่ใครหลายคนปิ๊งขึ้นมาในความคิดเป็นอันดับแรกๆ โดยก่อนหน้านี้ครอบครัวของพลอยยังได้รับรางวัล ผู้มีอิทธิพลในสื่อ Social Media Online ของประเทศไทยในหมวดครอบครัวอีกด้วย แต่เห็นเป็นครอบครัวสุดอบอุ่น เป็นคุณแม่ดูแลลูกๆ ดีแบบนี้ สาวพลอยก็เคยเผยความรู้สึกว่า เคยกลัวการเป็นแม่เช่นกัน เพราะการต้องรับผิดชอบดูแลใครสักคน ดูแลลูก ดูแลครอบครัวเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย แต่สาวพลอยก็ได้บอกไว้ว่า แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยาก เชื่อว่าเราและทุกคนทำได้ ทำด้วยใจ ทำเต็มที่ในแบบเรา ซึ่งเธอก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า ไม่ว่าจะบทบาทสาวนักธุรกิจ ที่ต้องดูแลธุรกิจส่งออกลำไยอบแห้ง ธุรกิจกระเป๋า Bling Bling Sister และธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ Little Chi by Chidjun หรือบทบาทภรรยาของสามี เคน (Chap Yin Ken Hung) หรือบทบาทคุณแม่ลูกสี่ สาวพลอยก็ทำออกมาดีได้ทั้งหมด

พลอย ชิดจันทร์
“คนที่พลอยต้องขอบคุณมากๆๆๆที่สุด คือ คุณทุกคนที่เป็นแฟนๆของครอบครัวเรา ที่ติดตาม follow กดLike ให้กับพลอยและครอบครัวนะคะ ขอบคุณพวกคุณทุกคนที่ทำให้ครอบครัวเราได้รับรางวัล ผู้มีอิทธิพลในสื่อ social media online ของประเทศไทยในหมวดครอบครัว ❤️ พวกเราดีใจมากๆๆๆๆที่เราได้สร้างแรงบันดาลใจ ให้แง่คิด มุมมองที่ดี ให้กับสังคมได้ ไม่มากก็น้อย พลอยก็เป็นคนหนึ่งที่เคยกลัวการเป็นแม่ การที่ต้องรับผิดชอบดูแลใครซักคน ดูแลลูก ดูแลครอบครัว เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากนะคะ พลอยเชื่อว่าเราทุกคนทำได้ ทำด้วยใจ ทำเต็มที่ ในแบบของเรา อยากให้ทุกคนคิดบวก อย่าไปกลัวในสิ่งที่เรายังไม่เคยทำ สู้ๆๆนะคะ believe in yourself and always do your best, cheers to my peeps my followers, thanks you ❤️ I love u all #thailand #thankful #proudmommy#influenceasia2017 #gushcloudth” (IG @ploychidjun)

พลอย ชิดจันทร์

ที่สำคัญเรื่องรูปร่าง ผิวพรรณ สาวพลอยก็ใส่ใจดูแลตัวเองมากๆ เพราะถึงจะดูแลธุรกิจ ดูแลลูกๆ ตลอดเวลายังไง ก็ยังแบ่งเวลา ด้วยการให้เทรนเนอร์มาสอนออกกำลังกายให้กับตัวเองถึงที่บ้านอีกด้วย ไหนๆ แล้ววันหยุดยาวสุดสัปดาห์ทั้งทีแบบนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอนำภาพโมเมนต์ครอบครัวสุดอบอุ่น ที่ได้เป็นแรงบันดาลใจของครอบครัวหลายคนมาให้ได้ชมกันเสียหน่อย เพราะทริปเที่ยวภูเก็ตนี้ นอกจากจะได้เห็นเหล่าลูกๆ ทั้งสี่คน สวมชุดเป็นแก๊งซูเปอร์ฮีโร่จิ๋วกันแล้ว สาวพลอยยังบอกด้วยว่า นานๆ ทีถึงจะได้มีรูปครอบครัวแบบครบคน เห็นแล้วก็อยากสละโสดมีลูก มีครอบครัวเหมือนสาวพลอยเหมือนกันนะคะเนี่ย…

ส่วนใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของสาวพลอย ก็คงต้องรอให้ลูกๆ ของเธอโตกันมากกว่านี้ก่อน และถ้ามีโอกาสสาวพลอยก็น่าจะได้มีผลงานละครกลับมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน เพราะงานแสดงก็เป็นสิ่งที่เธอรักมากเช่นกัน

พลอย ชิดจันทร์ พลอย ชิดจันทร์ พลอย ชิดจันทร์ พลอย ชิดจันทร์ พลอย ชิดจันทร์ พลอย ชิดจันทร์ พลอย ชิดจันทร์ พลอย ชิดจันทร์


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ploychidjun

Praew Recommend

keyboard_arrow_up