ลูกรักใครแม่รักด้วย “ชนัดดา จิราธิวัฒน์” คุณแม่ของ “พีช พชร” ไฟเขียวให้กับความรักครั้งนี้

ต้องยกตำแหน่งคุณแม่ดีเด่นให้แล้วละ สำหรับ “ส้ม – ชนัดดา จิราธิวัฒน์” คุณแม่คนสวยของหนุ่ม “พีช – พชร จิราธิวัฒน์” ที่เมื่อนักข่าวขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับความรักของลูกชายครั้งนี้กับนักแสดงสาวดาวรุ่ง “แพทริเซีย กู๊ด” ว่าคุณแม่มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างนั้น ก็ได้คำตอบที่ทำเอาหลายๆ คนยิ้ม แล้วชื่นชมกับความน่ารักของคุณแม่ไปตามๆ กัน

ตอนนี้มีสาวๆ หลายคนโหวตว่าอยากจะเป็นสะใภ้ของบ้านจิราธิวัฒน์ซะแล้วละ เพราะมีว่าที่แม่ยายใจดีอย่าง ส้ม – ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ที่ใจดี น่ารัก แถมยังอบอุ่นแบบนี้ไงล่ะ สาวๆ ถึงได้ต่อคิวอยากจะมาเป็นลูกสะใภ้เพียบ! ล่าสุดลูกชายคนโปรดอย่างหนุ่มพีชก็เพิ่งออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบกับสาวแพทริเชีย ซึ่งดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้หนุ่มพีชค่อนข้างจะเปิดตัวมากเป็นพิเศษ เพราะขยันโชว์ความหวาน โพสต์รูปสาวแพทริเซียลงอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัวๆ ทำเอานักข่าวถึงขั้นตามไปสอบถามคุณแม่ของหนุ่มพีชว่าคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ เพราะหนุ่มพีชเป็นถึงทายาทเซ็นทรัล ซึ่งเป็นตระกูลใหญ่ เมื่อมีเรื่องความรักมาเกี่ยวข้อง จะหวงลูกชายหรือมีการคัดเลือกลูกสะใภ้บ้างไหม?

โดยคุณแม่ของหนุ่มพีชก็ได้ตอบคำถามแบบน่ารักๆ ว่า เรื่องนี้คุณแม่ไฟเขียวเต็มที่หากลูกชายจะมีความรัก เพราะความรักเป็นสิ่งที่ดี โดยดูออกเลยว่าช่วงนี้ลูกชายอารมณ์ดี ยิ้มแย้มมากเป็นพิเศษ เพราะก่อนหน้านี้เขาเครียดกับงานละคร แต่พอมีความรักหน้าตาก็ดูสดชื่นขึ้น ส่วนสาวแพทริเซีย หนุ่มพีชก็พามาแนะนำให้รู้จักแล้ว มีมากินข้าวด้วยกันบ้าง ซึ่งตนก็ชมว่าสาวแพทริเซียเป็นเด็กน่ารัก ไม่มีคอมเมนต์อะไร เพราะเรื่องนี้ตามใจลูก ลูกรักใครก็รักด้วย

เมื่อถามถึงสเป็คลูกสะใภ้ของบ้านจิราธิวัฒน์นั้น คุณแม่ก็ตอบสั้นๆ ว่า ไม่มีสเป็คเลย ขอแค่ให้เป็นคนดีและรักลูกเราจริง เพราะคุณแม่เองไม่เคยห้ามหนุ่มพีชทั้งในเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องงานก็ตาม จะให้หนุ่มพีชตัดสินใจเองหมด เพราะเขาเป็นคนที่ต้องอยู่กับสิ่งนั้น ไม่ใช่เรา และถ้าเราไปเลือกให้แล้วเขาไม่มีความสุข เกิดผิดพลาดขึ้นมา ก็จะกลายเป็นความผิดของเราอีก ดังนั้นจึงเป็นแม่ที่สนิทกับลูกมากๆ เพราะเราเปิดกว้าง ให้อิสระกับเขา ถ้าเขามีอะไรที่อยากปรึกษา เขาจะมาถามเอง ซึ่งเราก็มีหน้าที่แค่แนะนำสิ่งดีๆ ให้เขาไป

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@peach_pacharapatriciagood

Praew Recommend

keyboard_arrow_up