ส่องโปรไฟล์ “ไฮโซฟลุค วรวุฒิ” ทายาทธุรกิจเพชรพันล้าน ว่าที่หวานใจคนใหม่ของสาวอั้ม

มีภาพออกมาเรื่อยๆ ถึงความสนิทสนมระหว่างซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ และ ไฮโซฟลุค – วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ ที่ลือสนั่นว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของสาวอั้ม แถมล่าสุดก็มีภาพจากปาปารัซซี่ในอิริยาบถที่สาวอั้มกับไฮโซฟลุคกำลังนั่งกินปิ้งย่างย่านมีนบุรีร่วมกับแก๊งเพื่อนสนิท ดูแล้วน่าจะไปกันได้สวยเลยทีเดียว

แต่เมื่อได้สอบถามจากปากสาวอั้ม เจ้าตัวก็ยอมรับว่ากำลังคุยกันอยู่จริงๆ แถมยังเอ่ยปากชมฝ่ายชายว่าเป็นคนน่ารัก แต่ถึงอย่างไรตอนนี้สถานะคือเป็นเพียงเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น เรียกว่าคุยๆ กันอยู่ ส่วนเรื่องจะเปลี่ยนสถานะนั้น อยากให้ลุ้นไปด้วยกัน เพราะถ้าใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่

นอกจากความน่ารักของไฮโซฟลุคที่สาวอั้มยืนยันเองแล้ว โปรไฟล์ของเขาก็ไม่ธรรมดาเลยนะจ๊ะ เพราะไฮโซฟลุค – วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ เป็นลูกคนเล็กของตระกูลอัจฉริยศรีพงศ์ มีดีกรีเป็นถึงทายาทธุรกิจระดับพันล้านของบริษัท Gems Pavilion Creation จำกัด ที่ทำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายอัญมณีชั้นนำของเมืองไทย การศึกษาจบชั้นมัธยมจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ระดับปริญญาตรีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ระดับปริญญาโทไปเรียนต่อที่ RPI – Rensselaer Polytechnic Institute มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา สาขาวิศวกรรมศาสตร์ พอเรียนจบปุ๊บก็บินกลับมารับช่วงต่อธุรกิจอัญมณีของครอบครัว

นอกจากโปรไฟล์เริดแล้ว สิ่งที่น่าจะไปกันได้ดีก็คือไฮโซฟลุคเป็นคนที่ชอบทำบุญมาก หากมีเวลาว่างเขาก็เลือกเข้าวัดปฏิบัติธรรม เชื่อว่าข้อนี้น่าจะเอาชนะใจสาวอั้มได้ไม่ยาก เพราะสาวอั้มเองก็เป็นคนชอบทำบุญเหมือนกัน ในส่วนของความรักที่ผ่านมาไฮโซฟลุคเคยคบหาดูใจกับไฮโซสาว เล็ก – กรกนก ยงสกุล ทายาทเจ้าของธุรกิจเรือยอช์ต มารีนา ยอช์ต คลับ และเลิกรากันไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีข่าวกับสาวอั้ม ซึ่งตอนนั้นมีข่าวซุบซิบว่าสาวอั้มอาจจะเป็นมือที่สามที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกัน แต่อดีตคนรู้ใจของไฮโซฟลุคอย่างไฮโซเล็กก็ออกมาปฏิเสธว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปสักพักแล้ว ดังนั้นตอนนี้ก็เป็นเพียงเรื่องของไฮโซฟลุคและสาวอั้มเองว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน

แต่เอาจริงๆ แพรวก็แอบเชียร์ไฮโซฟลุคนะ เพราะโปรไฟล์ดีขนาดนี้ก็เหมาะสมกับสาวอั้มไม่น้อย ที่สำคัญอยากเห็นสาวอั้มแต่งงานกับเขาสักที แต่ถึงอย่างไรเรื่องนี้ก็ต้องอยู่ที่สาวอั้มแล้วละจ้า เอาเป็นว่าถ้าสาวอั้มยอมเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์เมื่อไหร่ เราอัพเดตให้ฟังแน่นอนค่ะ!

 

 

 

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : facebook.com/flook.worawut, IG@flook_worawut, aum_patchrapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up