รักไร้พรมแดน “รัศมีแข” เขินหนักมาก! เมื่อแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวทำเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่าความรักนั้นไร้พรมแดนจริงๆ หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 10 ปี นักแสดงมากความสามารถอย่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ โจนาส แฟนหนุ่มตาน้ำข้าวชาวสวีเดน ก็มีข่าวดีมาให้เราได้อิจฉากันไปตามๆ กัน

เมื่อหนุ่มโจนาสเพิ่งจะทำเซอร์ไพร้ส์ขอรัศมีแขแต่งงานไปเมื่อวานก่อน บริเวณริมสระว่ายน้ำที่บ้าน พร้อมกับเพื่อนพ้องในวงการและนอกวงการที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในที่นี้ด้วย ล่าสุดเพื่อนๆ กว่าสิบชีวิตที่มาร่วมงานเซอร์ไพร้ส์ครั้งนี้ต่างก็โพสต์ภาพแสดงความยินดีให้ทั้งคู่ โดยเฉพาะรัศมีแขเองก็โพสต์รูปพร้อมข้อความสุดซึ้งลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยว่าเป็นโมเมนต์ที่เขินสุดๆ อีกทั้งยังปลื้มปริ่มมากอีกด้วย

โดยรัศมีแขเผยว่าทั้งคู่พบกันที่ผับแห่งหนึ่งและได้ติดต่อกันเรื่อยมา แม้จะมีอายุห่างกันถึง 13 ปี แต่ก็เข้ากันได้ดี เพราะถ้าให้นับระยะเวลาที่คบกันมาก็นานกว่า 10 ปีเลยทีเดียว แม้ในสายตาหรือความคิดเห็นของใครหลายคนอาจจะไม่เห็นด้วย หรือมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เห็นจะต้องแต่งงานกันเลย แค่คบกันก็น่าจะเพียงพอ แต่สำหรับคู่นี้ต้องบอกว่าเขาผ่านอุปสรรคและมองข้ามความคิดเห็นด้านลบพวกนั้นมาหมดแล้ว อีกทั้งเชื่อว่าการแต่งงานเป็นความฝันของใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเพศไหนก็ตาม ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนเปิดใจให้กว้างมากขึ้น แล้วงดดราม่าเรื่องการเหยียดเพศ เหยียดสีผิวกันได้แล้วน้า มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันดีกว่าจ้า

A post shared by M Yoga Instructor (@mstragram) on

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@rusameekae

Praew Recommend

keyboard_arrow_up