เหมือนคนละฟากฟ้า

จองคิวว่างรอดูหรือยัง? คืนนี้ แอนดริว เตรียมดราม่าร้ายใส่ แมท-ภีรนีย์ ใน เหมือนคนละฟากฟ้า

เหมือนคนละฟากฟ้า
เหมือนคนละฟากฟ้า
ใครที่อยากเห็นภาพพระเอกอมตะ แอนดริว เกร้กสัน มาพลิกบทดราม่า เล่นเป็นผู้ชายปากร้าย คอยเกลียดนางเอก แมท – ภีรนีย์ รวมถึงแม่นางเอกด้วย คืนนี้เตรียมจัดคิวว่างรอชมละครเรื่องใหม่ “เหมือนคนละฟากฟ้า” ทางช่อง 3 เวลา 20.30 น. กันได้เลย…ย!

เหมือนคนละฟากฟ้า ละครแนวเมโลดราม่า โรแมนติก กำกับโดย เมธี เจริญพงศ์ ได้จับคู่พระ-นาง แอนดริว เกร้กสัน และแมท – ภีรนีย์ คงไทย มาโคจรร่วมงานกัน โดยแค่ภาพคู่ของทั้งสองออกมา ก็มีกระแสแฟนคลับจิ้นตั้งแต่ยังไม่ทันได้ดูผลงานของทั้งคู่ซะแล้วว่าเคมีเข้ากันม้ากมาก โดยเรื่องนี้ความสัมพันธ์ระหว่างแอนดริว รับบทเป็น ชัชรัณ และแมท รับบทเป็น โยทกา มาในรูปแบบเกลียดแรกพบ ด้วยแอนดริวเผลอเข้าใจผิดว่านางเอกแอบเป็นสาวขายบริการและขโมยกระเป๋าเงินผู้ชาย ซึ่งความจริงนางเอกโดนใส่ร้าย แต่ก็กลายเป็นเหตุให้แอนดริวตั้งแง่เกลียดสาวแมทไปซะแล้ว

เหมือนคนละฟากฟ้า เหมือนคนละฟากฟ้า

โดยเรื่องราวยิ่งซับซ้อนขึ้นไปอีก เมื่อ กรรณิการ์ แม่ของนางเอกที่รับบทโดยแหม่ม – จินตหรา สุขพัฒน์ ที่มีภาพลักษณ์ตราหน้าว่าเป็นเมียน้อยของผู้ชายอื่นๆ รวมถึงมักชอบคบผู้ชายฐานะดี เพื่อนำเงินส่งเสียให้แมท ลูกสาวเรียนจบ มีชีวิตที่ดี กำลังจะแต่งงานใหม่กับนักธุรกิจเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง พลตรีเถกิง วริศรักษ์ พ่อของพระเอก รับบทโดยหนุ่ม – สันติสุข พรหมศิริ ความเข้าใจผิดและความเกลียดชังระหว่างพระ-นางจึงยิ่งเพิ่มขึ้น ส่วนเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเริ่มเกิดขึ้นจากตรงไหน ก็เป็นหน้าที่ของแฟนๆ ที่ต้องเตรียมชมกันแล้ว

เหมือนคนละฟากฟ้า
เวอร์ชั่น วิลลี่ – แหม่ม ปี 2538

 

เหมือนคนละฟากฟ้า
เวอร์ชั่น แอนดริว – แมท ปี 2560

สำหรับละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครดังมากเรื่องหนึ่ง ซึ่งเมื่อย้อนไปเมื่อปี 2538 เวอร์ชั่นที่ได้วิลลี่ แมคอินทอช และจินตหรา สุขพัฒน์ มาเล่นร่วมกัน และยกขบวนไปถ่ายทำถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ทำให้ชื่อเสียงของทั้งคู่โด่งดังมากเช่นกัน โดยเวอร์ชั่นปัจจุบันปี 2560 ยังมีนักแสดงมากฝีมือท่านอื่นๆ มาร่วมแสดงด้วย อาทิ ณัฐวรา วงศ์วาสนา, วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ฯลฯ

เหมือนคนละฟากฟ้า เหมือนคนละฟากฟ้า

เหมือนคนละฟากฟ้า เหมือนคนละฟากฟ้า เหมือนคนละฟากฟ้า เหมือนคนละฟากฟ้า เหมือนคนละฟากฟ้า เหมือนคนละฟากฟ้า

พระ-นาง มาฝากละครคู่กัน ><


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @mattperanee @nong_arunosha, #เหมือนคนละฟากฟ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up