การันตีความแซ่บ! สาวๆ ทีมคริส รุ่นพี่ VS รุ่นน้องสลัดผ้าแจกความเซ็กซี่อวดหุ่นเป๊ะทุกองศา

ก่อนจะถึงรอบ Final Walk ของรายการดังอย่าง The Face Thailand ซีซั่น 3 เมนเทอร์คริสก็พาเหล่าลูกๆ ในทีมของเธอไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลหัวหินอวดความแซ่บทิ้งทวนกับแบบยกทีม แน่นอนว่างานนี้ต้องมีภาพเด็ดๆ ของสาวๆ The Face ในชุดว่ายน้ำมาฝากกันด้วย บอกเลยว่าผู้หญิงด้วยกันเห็นแล้วยังต้องซี้ดด! ให้กับความเซ็กซี่ของพวกเธอเลยละ

ฮ็อตกว่าแดดเมืองไทยก็สาวๆ The Face Thailand ซีซั่น 2 และ 3 นำทีมโดยน้ำหวาน, กวาง, เจสซี่, ลูกน้ำ, จูน, จูลี่ และเกรซ ลูกทีมของเมนเทอร์สุดสวย คริส หอวัง งานนี้ไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะรุ่นพี่ รุ่นน้อง ต่างก็จัดเต็มในชุดว่ายน้ำทั้งวันพีซและบิกินี่ แจกความเซ็กซี่กันสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ของแต่ละคนต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันถล่มโซเชียล โดยเฉพาะสองสาว The Face Thailand ซีซั่น 3 อย่างเกรซและจูลี่ ต้องพูดว่ากระแสของสองสาวนี้แรงมาก ยอดไลค์ ยอดคอมเมนต์แซงหน้ารุ่นพี่เลยทีเดียว

แม้จะเป็นการมาเที่ยวพักผ่อน แต่ดูๆ แล้วเหมือนมาถ่ายแบบมากกว่านะ เชื่อแล้วว่าอินเนอร์ความเป็นนางแบบของพวกเธอนี่มีอยู่ในตัวจริงๆ ดูเผลอๆ นี่คิดว่ากำลังถ่ายแคมเปญกันซะอีก แต่ถ้าถามว่าใครเป๊ะสุด บอกเลยว่าลำบากใจมากกก! ที่จะตัดสิน เอาเป็นว่าไปดูกันเองดีกว่าจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : FB@Millions Of STARS, IG@crishorwang

Praew Recommend

keyboard_arrow_up