มิดชิดไว้ก่อนพ่อสอนไว้ 4 นางเอกหน้าใสในชุดว่ายน้ำงดโชว์ของดี ขอเซ็กซี่เบาๆ สมวัย

หน้าร้อนแบบนี้จุดหมายปลายทางของใครหลายคนคงจะหนีไม่พ้นทะเลใช่ไหมคะ เพราะแม้แต่เหล่านางเอกหน้าใสของเราก็ขยันอัพรูปอวดความเซ็กซี่เบาๆ ในชุดว่ายน้ำที่ทะเลเหมือนกัน แต่ใครที่หวังว่าจะได้ดูพวกเธอโชว์ของดีนั้น บอกเลยว่าหมดสิทธิ์จ้า เพราะงานนี้พวกเธอต่างบอกว่ายังไม่พร้อมโชว์ความเซ็กซี่ เลยได้เห็นแค่ความน่ารักสดใสของพวกเธอเท่านั้น แต่แพรวว่าใส่แบบนี้ดูน่าค้นหา น่ารักสมวัยกว่าชุดหวือหวาตั้งเยอะ

มิ้นต์ – ชาลิดา

ต้องยกมงให้สาว มิ้นต์ – ชาลิดา ซะแล้วแหละ ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาเธอได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล แต่ไหงกลับดูเหมือนไปถ่ายแบบซะงั้น เพราะงานนี้บอกเลยว่าสาวมิ้นต์จัดเต็ม ขนเสื้อผ้าไปเปลี่ยนเป็นสิบๆ ชุด งานนี้เลยได้เห็นสาวมิ้นต์ในลุคสวยๆ ท้าลมทะเลเยอะเลย แต่ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือชุดว่ายน้ำที่สาวมิ้นต์ใส่นี่แหละ แม้ไม่ได้โชว์ของดีให้เห็น แต่ก็มีความเซ็กซี่ซ่อนไว้ไม่เบาเลยทีเดียว

ออม – สุชาร์

ใครว่าชุดว่ายน้ำต้องใส่เที่ยวทะเลเท่านั้น ดูอย่างสาว ออม – สุชาร์ ที่ไปเที่ยวเล่นน้ำตกคลายร้อนที่ สปป.ลาว ก็ขนชุดว่ายน้ำไปเหมือนกันนะ งานนี้สาวตัวเล็กพริกขี้หนูอย่างสาวออมก็ไม่พลาดที่จะอวดความเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวมาฝากแฟนคลับด้วย แม้จะไม่ได้เห็นสาวออมในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วแบบที่คาดไว้ แต่แค่นี้ก็ทำให้หนุ่มๆ เห็นแล้ววาบหวิวได้เลยจ้า

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

มาที่สาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กันบ้าง แม้จะเป็นภาพชุดว่ายน้ำเซตเก่าของปีที่แล้ว แต่เธอก็เป็นคนทำให้เทรนด์ชุดว่ายน้ำแขนยาวสไตล์บอดี้สูทเป็นที่นิยมขึ้นมาเลยแหละ เพราะแฟนๆ เห็นต่างก็ตามมากดไลค์กันเพียบ เหมาะกับลุคนางเอกวัยใส ที่ไม่ต้องโชว์ความเซ็กซี่มาก แต่ก็ดูน่าค้นหาไม่ใช่น้อยเลยแหละ

เดียร์น่า ฟลีโป

โดยปกติแล้วจะเห็นสาว เดียร์น่า ฟลีโป ในลุคเรียบร้อยๆ คุณหนูๆ ใช่ไหมคะ แต่ครั้งนี้สาวเดียร์น่าเธอมาในลุคเซ็กซี่เบาๆ แจกความสดใสกันในทริปพักผ่อนที่ทะเลกับเพื่อนๆ เมื่อภาพเซตนี้ถูกปล่อยออกมาก็ทำเอาแฟนๆ หลายคนชมสาวเดียร์น่ากันใหญ่ เพราะถึงแม้จะดูเซ็กซี่ก็จริง แต่ไม่โป๊จนเกินไป เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับวัยรุ่นสมัยใหม่ว่าการโชว์แต่พอดีนั้นน่าดูกว่าโชว์ให้เห็นจนหมดอีกนะจ๊ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@esthersupree@dianaflipo@aom_sushar@mint_chalida, jeab_napassarin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up