สวยมิสร่าง ชาม-ไอยวริญท์ เรียบง่าย เฮลท์ตี้ ติดดิน ชีวิตหลังแต่งที่ยังไม่ทิ้งงานในวงการ

ชาม-ไอยวริญท์ ยังไม่ทิ้งงานในวงการบันเทิง มาปีนี้นำผลงานละครเรื่อง เงินปากผี รับบท เนียง ทางช่อง 3 มาฝากแฟนๆ อีกทั้งชีวิตหลังแต่งงานกับสามีดีกรีกัปตันฟุตบอล ก็ยังใช้ชีวิตเรียบง่าย ท่องเที่ยวธรรมชาติ และใส่ใจดูแลรูปร่างตัวเองเป็นอย่างดี

หลังแต่งงานไปเมื่อปลายปี 2558 กับหวานใจตาน้ำข้าว ‘เจมส์ แอรอน โทมัส’ ดีกรีกัปตันทีมฟุตบอล ISB อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2549 ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ โทมัส เจ้าของ 2 รางวัล รางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และรางวัลรักษ์ความเป็นไทย ก็ได้หันมาใส่ใจดูแลรูปร่างตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์มยิ่งขึ้น ด้วยสาวชามนั้นลุกขึ้นมาทำธุรกิจด้านสุขภาพความงามด้วย นอกจากนี้ยังมีผลงานละครมาให้แฟนๆได้ชมอยู่เรื่อยๆ อาทิ ทายาทอสูร, โสด Stories ฯลฯ และในปีนี้จะได้เห็นสาวชามกับบท เนียง ในละครค่ายกันตนาเรื่อง เงินปากผี ทางช่อง 3 ซึ่งแสดงร่วมกับ ป๋อ-ณัฐวุฒิ, วรัทยา ว่องชยาภรณ์, อาย-กมลเนตร ฯลฯ

“จากวันที่ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ถึงวันนี้ ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆมากมาย ขอบพระคุณคณะกรรมการที่เชื่อมั่นในตัวชาม และขอบคุณแฟนนางงามสำหรับความรู้สึกดีๆตลอด 11ปีที่ผ่านมานะคะ #11yearsagotoday #missuniversethailand #2006” (IG @charm.th)

จากวันที่รับตำแหน่งนางงามจนลงหลักปักฐานแต่งงาน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สาวชาม-ไอยวริญท์ สวยขึ้นและสุขภาพดีขึ้นมาก และถ้าใครคิดว่าชีวิตหลังแต่งงานของสาวชามจะต้องหรูหราประหนึ่งเจ้าหญิงที่ต้องมีคนมาคอยประคบประหงม บอกเลยว่า ไม่เป็นอย่างนั้นเลย เพราะสาวชามและหนุ่มเจมส์ใช้ชีวิตกันอย่างเรียบง่ายมากๆ แถมยังลุยท่องเที่ยว ชมธรรมชาติไปยังสถานที่ต่างๆทั้งในและนอกประเทศ

อีกทั้งยังแบ่งเวลาให้กับครอบครัวแต่ละฝ่ายด้วย อย่างสาวชามก็ได้พาคุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มเจมส์ไปไหว้พระทำบุญ เรียนรู้วัฒนธรรมไทยกันที่เกาะเกร็ด จ.นนทบุรี หรืออย่างหนุ่มเจมส์ก็แบ่งเวลาพาคุณย่าของสาวชามเที่ยว เรียกว่าคู่นี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวมากๆ ส่วนข่าวดีที่ว่าจะมีเจ้าตัวน้อยเมื่อไหร่นั้น ก็ต้องรอลุ้นกัน เพราะแฟนๆที่มักจะเห็นสาวชามเล่นสนุกกับหลานๆ ก็มีเข้าไปคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออยู่เรื่อยๆว่าสาวชามเมื่อไหร่จะมีน้องสักทีน้า… บาลานซ์ชีวิตและการงานดีแบบนี้ ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปแล้วละจ้า


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @charm.th @jamespowervault

Praew Recommend

keyboard_arrow_up