มีความเห่อเมียจนหน้าบาน 3 คุณสามีผู้น่าอิจฉา ภูมิใจอวดหุ่นศรีภรรยาที่ยังแซ่บเว่อร์!

ขึ้นชื่อว่าผู้ชายแล้ว ปกติก็ต้องหึงหวงภรรยาเป็นธรรมดาใช่ไหมคะ? แต่หนุ่มๆ ทั้ง 3 ที่เรานำมาฝากวันนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีที่ขี้เห่อภรรยาสุดๆ ก็เพราะพวกเขามีภรรยาที่ยังสวยแซ่บ! แบบนี้จึงไม่หวง แถมยังภูมิใจนำเสนอให้คุณภรรยาอวดความแซ่บจนหนุ่มคนอื่นๆ อิจฉากันอีกด้วย

โอ๊ต วรวุฒิ – จีน่า อันนา

คู่แรกเราขอพูดถึงนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง โอ๊ต – วรวุฒิ กับภรรยาสาว จีน่า อันนา บอกเลยว่าหนุ่มๆ หลายคนถึงกับต้องอิจฉาหนุ่มโอ๊ตที่มีภรรยาเด็กและหุ่นเป๊ะแบบนี้ ซึ่งล่าสุดถึงแม้ว่าคู่นี้จะลูกหนึ่งกันแล้ว แต่ดีกรีความแซ่บนั้นไม่ลดลงเลย ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็พากันไปพักผ่อนที่ทะเล โดยทั้งคู่ยังขยันโชว์ภาพให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน ต้องบอกว่าหนุ่มโอ๊ตเองทั้งรักทั้งหลงสาวจีน่าสุดๆ เรียกได้ว่าคู่นี้เขาไม่ยอมห่างกันเลยจ้า

พีท ทองเจือ – เจ็ง วิไลลักษณ์

มาส่องศรีภรรยาหุ่นแซ่บเว่อร์ของหนุ่ม พีท ทองเจือ กันบ้าง คู่นี้เขาก็รักกันมานานแล้ว แต่ความหวานแหววยังเหมือนข้าวใหม่ปลามัน ล่าสุดหนุ่มพีทยกขบวนลูกๆ รวมถึงภรรยาคนสวยไปพักผ่อนที่เกาะพงัน โดยหนุ่มพีทเองยังได้โพสต์รูปภรรยาคนสวยในชุดบิกินี่แบบไม่หวงเลยจ้าา แหม่ ไม่บอกก็รู้ว่าเห่อภรรยาสุดๆ ก็หุ่นคุณแม่ลูกสามที่ไหนจะยังเป๊ะเว่อร์ขนาดนี้ หนุ่มพีทเขาคงภูมิใจ ขออวดศรีภรรยานิดหนึ่ง

เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี

คู่สุดท้ายต้องยกให้กับคู่ของหนุ่ม เจ – เจตริน และ ปิ่น – เก็จมณี คุณแม่ลูกสามที่แซ่บที่สุดเลยก็ว่าได้! แม้จะอายุขึ้นเลข 4 กันแล้ว แต่ยังสวยและเซ็กซี่ วันเวลาไม่สามารถทำร้ายเธอได้จริงๆ ถ้าถามเรื่องความขี้เห่อภรรยาแล้ว หนุ่มเจก็ไม่แพ้ใครนะจ๊ะ เพราะบ่อยครั้งที่เราเห็นหนุ่มเจโพสต์ภาพภรรยาในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วลงในอินสตาแกรมของตัวเองอยู่บ่อยๆ ขนาดช่วงที่มีข่าวดราม่าว่าสาวปิ่นแต่งตัวเซ็กซี่ไม่เหมาะสมไปรึเปล่า หนุ่มเจเองก็ยังออกมาปกป้องประมาณว่าลูกๆ และสามียังไม่หวง ไม่มีปัญหากับการแต่งตัวของภรรยาเลย คนอื่นก็ไม่ควรซีเรียสจนเกิดไปนะจ๊ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@jenaannaoat_voravudhseyamiyapete_thongchuakejmaneejjetrin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up