พี่น้องคนดัง

สายเลือดเข้มข้น 5 พี่น้องคนดัง ฝีมือเฉิดฉาย ถ้าจับมาร่วมงานกันมีแววรุ่ง ฉุดไม่อยู่

พี่น้องคนดัง
พี่น้องคนดัง

พี่น้องคนดัง สายเลือดเดียวกันในวงการบันเทิงเดี๋ยวนี้มีมากทีเดียว ซึ่งก็มีหลายคู่ที่ฉีกสไตล์ไปคนละแนว อย่างถ้าคนพี่ไปสายนักแสดง คนน้องก็เลือกไปสายนางแบบ ฯลฯ แต่ก็มีพี่น้องหลายคู่เลยที่มีสไตล์หลายด้านไปในแนวเดียวกัน เรียกว่าสายแฟชั่น สายนักแสดง สายพิธีกร สายนักร้อง หรือสายแดนซ์ ครบเครื่องได้หมด และถ้าจับคู่พี่น้องนั้นๆ มาร่วมงานด้วยกันแล้ว ก็คงยิ่งสร้างความบันเทิง ทำงานเข้าขาและทำให้แฟนๆ ได้เห็นอะไรแปลกใหม่กันเลย

คริส – ศิริน & พลอย หอวัง

อย่างคู่พี่น้องอาหมวยสุดชิค คริส – พลอย หอวัง ตอนนี้กำลังร่วมงานละครด้วยกันในซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ซึ่งต้องเข้าฉากเล่นด้วยกัน แม้จะอยู่คนละตอนกันก็ตาม โดยผู้กำกับก็เติมมุกให้สาวน้ำตาล – พิจักขณา พูดว่า สองคนนี้หน้าตาและเสียงคล้ายกัน เป็นพี่น้องกันปะเนี่ย เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ได้ตรึม สำหรับคริสและพลอยนั้นถือว่า เป็นคู่พี่น้องที่มีลุคสาวมั่น หมวยอินเตอร์ ซุกซน และสายแฟชั่นทั้งคู่ เพราะคริสก็ชอบแต่งตัว ส่วนพลอยก็มีอีกบทบาทคือการเป็นดีไซเนอร์ อีกทั้งงานด้านพิธีกร มีซิงเกิ้ลเพลงของตัวเอง ทั้งคู่ก็ทำมาหมดเหมือนกัน เรียกว่าพี่น้องสายหมวยคู่นี้มีของเยอะจริงๆ

มาร์กี้ – ราศรี & มารีน่า – ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า

มาต่อกันที่คู่พี่น้องขายาว หุ่นนางแบบ ลูกครึ่งไทย – สเปน มาร์กี้ – มารีน่า ที่มาสไตล์นักแสดงและนางแบบทั้งคู่ และทั้งสองยังเป็นลูกสาวของเหน่ง – อรศรี อดีตนางงามและนางแบบด้วย สำหรับสาวมาร์กี้ คนส่วนใหญ่คงคุ้นเคยใบหน้าเก๋ เรียวขายาวสวย รวมถึงผลงานทั้งด้านการแสดงและนางแบบของเธอกันอยู่แล้ว ซึ่งคนน้อง มารีน่านั้นก็กำลังตามรอยพี่สาวมาติดๆ โดยเธอเริ่มสายนางแบบก่อน จนกระทั่งได้ลิ้มลองงานแสดงแล้ว และตอนนี้ก็กำลังมีงานละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และซีรี่ส์ The Cupids ตอน ซ่อนรักกามเทพ ส่วนสาวมาร์กี้ในปีนี้มีละคร อาคม และบ่วงรักซาตาน ถือว่าเป็นพี่น้องที่น่าจับตาเหมือนกัน เพราะไม่แน่อาจได้เห็นสองคนนี้ร่วมงานละครด้วยกันก็ได้

เกรซ – กาญจน์เกล้า & แกรนด์ – พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า

ครบเครื่องความสามารถหลากหลาย สำหรับคู่พี่น้องผิวขาวโอโม่ เกรซ – แกรนด์ ที่พูดได้ว่างานในวงการบันเทิงมีอะไร พวกเธอทำได้หมด ไม่ว่าจะงานพิธีกร ถ่ายแบบ นักแสดง นักร้อง หรือนักเต้น น่าภูมิใจแทนพ่อแม่ของพี่น้องคู่นี้เลยจริงๆ โดยทั้งคู่ยังเคยออกรายการ Sing Your Face Off ร้องเพลงและเต้นด้วยกัน และถึงแม้ว่าเกรซ – แกรนด์จะมีน้องสาวสุดท้องอีกคน คือ แกรนท์ ที่ไม่ได้เข้าวงการบันเทิงมาเหมือนพี่ๆ แต่ก็มีงานถ่ายแบบและร้องเพลงให้เห็นตามโซเชียลเหมือนกัน เรียกว่าครบเครื่องทั้งบ้าน

แก้ม – วิชญาณี & เกต – จิณภัค เปียกลิ่น

คู่พี่น้องสวยคม แก้ม – เกต สายนักร้องที่แจ้งเกิดจากเวที The Star ทั้งคู่ หากย้อนไปดูบรรยากาศการแข่งขันเวทีเดอะสตาร์ที่สาวเกตตามรอยพี่สาว เข้าประกวดเพราะรักการร้องเพลง และมาแนวโชว์พลังเสียงเหมือนกัน ก็คงจำโมเมนต์ที่พี่น้องคู่นี้ร้องเพลง เธอผู้ไม่แพ้ บนเวทีด้วยกันได้ โดยตอนนี้แม้ทั้งคู่จะอยู่กันคนละค่าย เพราะสาวเกตย้ายไปเป็นศิลปินสังกัดอาร์ สยาม ของ RS แต่ก็ถือว่าพี่น้องคู่นี้เกิดมาเพื่อเป็นนักร้องทั้งคู่เลย

ยิปซี – คีรติ & ยิปโซ – อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์

ส่งท้ายกันที่คู่พี่น้องดับเบิ้ลยิป ยิปซี – ยิปโซ ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นทั้งคู่ อีกทั้งยังมีมุมอาร์ติสต์ สายศิลปินชอบศิลปะ และใส่ใจดูแลสุขภาพอย่างมากกันทั้งคู่อีก โดยยิปซีจะเน้นการออกกำลังกาย ส่วนยิปโซจะเน้นทานอาหารเฮลตี้ เห็นมีสไตล์คล้ายกันแบบนี้ งานในวงการบันเทิงก็มีฝีมือไม่ต่างกัน เพราะทั้งคู่มีประสบการณ์ด้านงานบันเทิงทั้งสายพิธีกร นักแสดง ถ่ายแบบ รวมถึงด้านการร้องเพลงก็จัดได้ด้วย เรียกว่าเป็นคู่พี่น้องสไตล์เดียวกันที่ครบเครื่องอีกคู่หนึ่งเลย

 


เรื่อง: gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @marinaemmb @margie_rasri @gracekanklao @grand_thestar @paloyh
@crishorwang @gamwichayanee @katechinapak

Praew Recommend

keyboard_arrow_up