คนดังเล่นสงกรานต์

หนึ่งปีมีครั้ง เหล่าคนดัง สาดน้ำเล่นสงกรานต์ งานนี้เย็นชุ่มฉ่ำ ดับร้อน สดชื่นเว่อร์

คนดังเล่นสงกรานต์
คนดังเล่นสงกรานต์
หนึ่งปีมีครั้ง คนดังเล่นสงกรานต์ จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นแก๊ง แต่งานนี้ขอเย็นชุ่มฉ่ำดับอากาศร้อน สดชื่น ฟิน แฮ็ปปี้เว่อร์…

เหลือเวลาอีกไม่เท่าไหร่ ก็ใกล้จะจบช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560 สาดน้ำเย็นชุ่มฉ่ำท่ามกลางอากาศร้อนกันซะแล้ว ใครที่ยังไม่ได้โดนน้ำ หรือยังไม่ได้เล่นเลยก็ยังไม่สายนะจ๊ะ อย่างวันนี้ แพรวดอทคอม ได้นำเหล่าคนดังที่ไม่ได้หนีร้อนไปเที่ยว แต่กระโดดเข้าร่วมเล่นสงกรานต์ สาดน้ำกับแฟนๆ และครอบครัวมาให้ได้ชมกัน เห็นแล้วบรรยากาศครึกครื้น เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มกันทีเดียว จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย…ย!

กุ๊บกิ๊บ / บี้ / เป่าเปา 

ปีก่อนๆ อาจจะได้เห็นสาวกุ๊บกิ๊บ และหนุ่มบี้ไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ในงาน S20 ท่ามกลางคนเยอะๆ แต่มาปีนี้ก็เปลี่ยนบรรยากาศหันมาเล่นน้ำสงกรานต์ร่วมกับครอบครัวใหญ่กันที่บ้านซะหน่อย เพราะนอกจากจะสร้างสระน้ำขนาดใหญ่ เติมน้ำ เตรียมขัน เตรียมปืนฉีดน้ำไว้สาดน้ำใส่กันแล้ว สีสันของชุดก็สดใสและไม่วายพาซุป’ตาร์จิ๋ว เจ๊เปาบางพลี มาเล่นน้ำด้วย ถ้าเปาเป่าเย็นสดชื่น ให้ตอบ Yes นะจ๊ะ (อิอิ)

วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา/แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

ยังคงสร้างอีเว้นท์มอบความสนุกให้แฟนๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ วู้ดดี้-วุฒิธร หัวเรือใหญ่แห่งงาน S20 โดยครั้งนี้ยังคงแท็คทีมกับ Pepsi จัดงานขึ้นที่บริเวณ Show DC พระราม 9 พร้อมกับขนเหล่าดีเจชั้นนำ อย่าง Dash Berlin ที่เดินทางเล่นดนตรีมาแล้วหลายประเทศ มาสร้างเสียงดนตรีสุดมันท่ามกลางการเล่นน้ำภายในงานนี้ด้วย ซึ่งก็มีน้องคนสนิทอย่าง แจ็ค แฟนฉัน หรือ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฑัมพรธีรวงศ์ มาสาดน้ำด้วยกันในปีนี้ด้วย

คนดังเล่นสงกรานต์

วิว-วรรณรท / สน-ยุกต์ / จียอน

เล่นละครด้วยกันมา เทศกาลแห่งความสุขหนึ่งปีมีครั้งมาทั้งที สาววิว จียอน และหนุ่มสน ก็ไม่พลาดขอมาเป็นทีมเล่นน้ำสงกรานต์กันที่งาน S20 เสียหน่อย แค่แอ็คเซสซอรี่ ชุดแต่งงานก็จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบซะแล้ว งานนี้สองสาวหนึ่งหนุ่มพร้อมเล่นน้ำกันสุดๆ

เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร

แม้จะเป็นการทัวร์เล่นคอนเสิร์ตไปตามสถานที่ต่างๆ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่หนุ่มเป๊กก็ดูท่าจะแฮ็ปปี้มากทีเดียว เพราะงานนี้นอกจากจะได้ร้องเพลงให้แฟนๆ ที่มาเล่นสงกรานต์ รวมถึงเหล่าแฟนคลับคนรักผลิตโชค หรือหน้ากากจิงโจ้ที่ติดตามให้กำลังใจหนุ่มเป๊กมาทุกหนทุกหนให้ได้ฟังกันแล้ว หนุ่มเป๊กก็ยังได้ร่วมฉีดน้ำ เล่นน้ำสงกรานต์กับแฟนๆ ด้วย มีคนอยากเล่นน้ำกับหนุ่มเป๊กมากขนาดไหน ให้รูปภาพบรรยายแทนเลยจ้า (อิอิ) โดนฉีดน้ำใส่เต็มเหนี่ยวเลย

ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์/แว่นใหญ่ หรือ โอ-โอฬาร ชูใจ/ มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี วง ROOM39 

ต้องทัวร์คอนเสิร์ตในช่วงเทศกาลสงกรานต์เช่นเดียวกัน สำหรับวง ROOM39 ศิลปินกลุ่มสุดฮ็อตมาแรงในนาทีนี้ โดยมี 3 สมาชิก ทอม (หน้ากากทุเรียน), แว่นใหญ่ และมน มาร่วมกันส่งพลังแห่งความสุขและความสดชื่นมอบให้แฟนเพลงที่ติดตามมาชมและแฟนๆ ที่มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ งานนี้แม้จะทำงานไปด้วย เล่นน้ำไปด้วย แต่แน่นอนว่า เป็นโมเมนต์ที่สนุกและมีความสุขระหว่างศิลปินและแฟนๆ แล้วละ โดนสาดน้ำกันขนาดนี้ ก็ต้องดูแลสุขภาพกันด้วยนะจ๊ะ

พลอย หอวัง/ พิชญ์ กาไชย/ โอ๊ต-ปาทาน/ปันปัน-สุทัตตา 

แม้ซีรีส์ละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ ที่สาวพลอย หอวัง แสดงจะกำลังฉาย แต่สาวพลอยก็ขอมาสาดน้ำเล่นสงกรานต์ร่วมกับแฟนหนุ่ม พิชญ์ กาไชย และแก๊งเพื่อน อาทิ โอ๊ต-ปาทาน, ปันปัน-สุทัตตา ฯลฯ กันซะหน่อย งานนี้อยากเล่นแค่ไหนไม่รู้ แต่แว่นตา หมวก สีสันของเสื้อผ้าพร้อมมากนะจ๊ะ บอกเลย

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @gggubgib36 @woodytalk @villwannarot @queengyeon @tom_reckless
@tom_reckless.fc @monikmackitty @feafafeafa @peckpalit @peckpalitpics @paloyh  @punpun_sutatta

Praew Recommend

keyboard_arrow_up