รวมความน่ารักของซุป’ตาร์ฟันน้ำนมใส่ชุดไทยในวันสงกรานต์ น่ารัก น่าประแป้งสุดๆ

พูดถึงซุป’ตาร์รุ่นใหญ่กันไปบ้างแล้ว มาถึงคิวรุ่นเล็กอย่างซุป’ตาร์ฟันน้ำนมของเราบ้าง เพราะความน่ารัก น่าเอ็นดู ของพวกเขาทำให้เรามีความสุขถึงกับยิ้มไม่หุบเลยกันเลยทีเดียว ยิ่งช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบนี้เหล่าบรรดาคุณพ่อคุณแม่ก็ถือโอกาสจับคุณลูกมาแต่งองค์ทรงเครื่องใส่ชุดไทยกันยกใหญ่ เห็นแล้วยิ่งหน้าเอ็นดูหนักมากเข้าไปอี๊ก! ไม่รอช้าไปส่องความน่ารักของซุป’ตาร์ฟันน้ำนมในชุดไทยของเรากันเลยจ้า

มาที่ซุป’ตาร์ฟันน้ำนมที่ทำเอาห้างแตกมาแล้วอย่าง น้องเป่าเปา ลูกสาวของคุณแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ หนุ่มบี้ kpn กันก่อนเลยจ้า แค่สาวกุ๊บกิ๊บโพสต์ภาพนี้ไปไม่กี่นาทีเหล่าบรรดาแฟนคลับก็แห่มาคอมเม้นท์ให้กับความน่ารักของเป่าเปาเยอะมากก! เพราะสงกรานต์ปีนี้เป่าเปามาในชุดเสื้อคอกระเช้าสีเหลืองแถมยังปะแป้งซะเต็มหน้าเลยลู๊กก! แฟนคลับก็เลยทั้งขำทั้งเอ็นดูกันใหญ่เลยจ้า

ส่วน น้องมะลิ ลูกสาวแม่ โบว์ แวนด้า และพ่อ ปอ ทฤษฎี ก็มาในชุดไทยเสื้อคอกระเช้ากับโจงกระเบนเหมือนกัน เห็นแม่โบว์บอกว่าเป็นงานกิจกรรมของโรงเรียนที่จัดขึ้นเพื่อให้เด็กๆ สืบสานประเพณีไทยอันงดงาม ซึ่งดูจากภาพก็คงถูกใจน้องมะลิแน่นอนเพราะเล่นน้ำจนตัวเปียกตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบนี้อยากให้หนุ่มปอมาเห็นเลยแหละ

น่ารักไม่แพ้กันสำหรับ น้องอลิน-อลัน ลูกสาวและลูกชายฝาแฝด ของสาวโอปอล์ กับ หมอโอ๊ค ทั้งคู่มาแบบสวยหล่อจัดเต็มราวกับคุณนายและท่านขุนยังไงยังงั้นแฟนคลับเห็นแล้วกริ๊ดให้กลับความน่ารักของทั้งคู่ โดยเฉพาะน้องอลันนี่หล่อจนสาวๆ คอมเม้นท์ของจองตัวตั้งแต่เด็กๆ เลยจ้า นอกจากนี้ยังมีภาพน่ารักๆ ที่สาวโอปอล์และหมอโอ๊คเองก็ได้สอนให้เด็กๆ สรงน้ำพระและตามประเพณีสงกรานต์ของไทยอีกด้วย

สำหรับน้องปีใหม่ ลูกสาวแม่ แอฟ ทักษอร และพ่อ สงกรานต์ ก็มาในลุคหวานๆ โดยใส่ชุดไทยเบาๆ ตามคุณแม่ไปทำบุญที่วัดอีกด้วย เห็นแบบนี้เรื่องกาลเทศะไว้ใจน้องปีใหม่ได้เลยเห็นซนๆ แบบนี้แต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่มากทเพราะพอถึงคราวที่ต้องเข้าวัดก็เรียบร้อย มือไม้อ่อนสุดๆ งานนี้ยกความดีความชอบให้กับคุณแม่แอฟแล้วล่ะจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@aff_taksaorn, Weluvbbggpp, Opal Panisara Official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up