เก็บตกสงกรานต์ รวมช็อตอิจฉาตาร้อนของคู่รักคนดัง จูงมือกันหนีร้อนสวีทไกลถึงต่างประเทศ

ถึงแม้อากาศบ้านเราจะร้อนแค่ไหน ก็คงไม่ร้อนเท่าความอิจฉาตาร้อนในใจของคนโสดอย่างเราๆ ที่ต้องทนเห็นคู่รักหลายคู่จูงมือกันไปท่องเที่ยวทริปต่างๆ โดยเฉพาะอากาศร้อนแบบนี้หลายคู่ก็พร้อมใจกันบินหนีอากาศร้อนที่เมืองไทยไปสวีทไกลถึงต่างประเทศ รวมถึงเหล่าคู่รักดาราคนดังที่แพรวนำมากฝากวันนี้ที่ขยันโพสต์ภาพสวีทหวานในทริปต่างประเทศให้เหล่าคนโสดอย่างเราต้องอิจฉาเล่นๆ จะมีคู่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ – ไบรท์ พิชญทัฬห์

บอกเลยว่าทริปหนีร้อนครั้งนี้ของหนุ่มโต๋กับสาวไบรท์ครั้งนี้พิเศษสุดๆ เพราะนานๆ ทีสาวไบรท์จะมีเวลาว่างลาพักร้อนจากงานพิธีกรมาเที่ยวไกลถึงสวีเดนเลยถือโอกาสพาคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวของทั้งคู่ยกขบวนไปเที่ยวพร้อมกันซะเลย ถึงจะไปกันหลายคนแต่ก็ยังมีช็อตสวีทของทั้งคู่ให้ได้เห็นกันอยู่ โดยหนุ่มโต๋ขออาสาเป็นตากล้องคู่ใจของสาวไบรท์เองซะด้วย ทริปนี้นอกจากจะเป็นทริปท่องเที่ยวพักผ่อนแล้วยังถือเป็นทริปกระชับรักอีกด้วยจ้า

เป้ย ปานวาด – ป๊อป นิธิ

มาถึงคิวครอบครัวสุดน่ารักของสาวเป้ยที่งานนี้ไม่ได้มาสวีทกับสามีอย่างหนุ่มป๊อปกันแค่สองคนเท่านั้น แต่ยังพาลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้องโปรดไปพักผ่อนหนีร้อนที่ประเทศอังกฤษ แหม่ ถือเป็นทริปที่อบอุ่นจนน่าอิจฉาซะเหลือเกิ๊น เที่ยวกันตามประสาพ่อแม่ลูกในเมืองสวยๆ แบบนี้ ไม่แน่นะว่าหลังจากกลับมาจากทริปนี้สาวเป้ยอาจจะมีข่าวดี ได้น้องมาเป็นเพื่อนน้องโปรดอีกคนก็เป็นได้

ดีเจเพชรจ้า – นิวเคลียร์ หรรษา

นี่ถือเป็นทริปฮันนีมูนรอบสองของดีเจเพชรจ้าและสาวนิวเคลียร์รึเปล่าน้าา เชื่อว่าใครเห็นต้องอิจฉาคู่นี้มากๆ เพราะทริปนี้ทั้งคู่จูงมือไปกันหลายประเทศเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นประเทศนอร์เวย์ต่อด้วยประเทศไอซ์แลนด์เพื่อตามล่าแสงเหนือ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ยังมีทริปดูปลาวาฬที่แม้กระทั่งหนุ่มเชรจ้าเองยังออกมาบ่นเลยว่าเป็นทริปที่ทรมานมาก แบบนี้สินะที่เขาเรียกคู่รักขาลุยไปไหนไปกันจริงๆ จ้า

เมย์ เฟื่องอารมย์ – หนุ่ม กรรชัย

มาถึงครอบครัวของสาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ และ หนุ่ม กรรชัย กันบ้างที่ใจตรงกันกับครอบครัวของสาวเป้ย โดยเลือกประเทศอังกฤษเป็นจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนครั้งนี้ แต่ไหนๆ คู่นี้นานๆ ทีจะได้ไปเที่ยวด้วยกันเลยจัดเต็มไปเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศสด้วยซะเลย พร้อมกับยังได้พาน้องมายูลูกสาวตัวน้อยๆ มาเปิดหูเปิดตาอีกด้วย จะอบอุ่นน่ารักขนาดไหนเรามีภาพมาให้ชมกันด้วยค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@ppanward, mayfuang, bright_ch3, djpetjah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up