หมาก-คิม-แต้ว-เคน-หลุยส์-นุ่น ควงแขนออกงานแพ็คคู่ งานนี้ เกรท โอดปนฮาเขามีคู่กันหมด

เปิดงานต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เตรียมระเบิดความมันสมวันหยุดยาว 7 วัน ตั้งแต่ 10 – 16 เมษายน 2560 อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (Show DC) ที่มาในธีม Show DC Summer Fest ที่นอกจากจะนำศิลปิน ดารา เซเลบริตี้เมืองไทยมามอบความสุขให้แฟนๆ แล้ว ศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่างวง AOA, A-PINK, CNBLUE และ PSY ก็ยังเตรียมมามอบเสียงเพลงให้ด้วย 

เปิดงานวันแรกเมื่อวานก็มีเรื่องพิเศษดึงดูดใจแฟนๆ มากเลยทีเดียว เพราะได้คู่รักคู่ขวัญ หมาก – ปริญ และคิมเบอร์ลี่ ควงคู่ออกงานอีเว้นต์มาด้วยกัน เพราะส่วนใหญ่จะได้เห็นทั้งสองควงคู่กันไปเที่ยวด้วยกันเสียมากกว่า โดยสาวคิมก็สวย เป็นนางพญาในชุดราตรีสีแดง ทำผมเปียกนิดๆ สไตล์แฟชั่นต้อนรับซัมเมอร์ เพิ่มดีกรีความฮ็อตและเซ็กซี่ได้มากทีเดียว ส่วนหนุ่มหมากก็มาในชุดสูทมาดเท่ แถมเบื้องหลังงานยังหยิบแว่นตาดำมาใส่คู่กับหนุ่มเคน – ภูภูมิ จนสาวคิมถึงกับมีแซวว่า My Bodyguards นี่คือบอร์ดี้การ์ดดูแลสาวคิมเอง…และในปีนี้แฟนคลับ MK ก็รอชมละครคู่กันอย่างเรื่อง คมแฝก ของหมาก – คิมกันได้เลย

My bodyguards today 🕶😎🕶 (IG @kimmy_kimberley)

คู่หมาก – คิมกันไปแล้ว อีกคู่ขวัญใจแฟนๆ ที่สร้างตำนานรักระหว่างคนกับพญานาคก็มาแรงเช่นกัน นั่นก็คือคู่สาวแต้ว – ณฐพร และเคน – ภูภูมิ ที่เห็นทั้งคู่แล้วต้องยอมรับเลยว่าเพลงคู่คอง ของพี่ก้อง ห้วยไร่ ที่ประกอบละครเรื่อง นาคี ลอยขึ้นมาทันที “บ่มีอิหยังมาพังทลาย ความฮักเฮาสองลงได้…” ซึ่งสาวแต้วนั้นมาในชุดเดรสสีแดงแรงฤทธิ์มาดนางพญาจากแบรนด์ไทย POEM ส่วนหนุ่มเคนก็หล่อภูมิฐาน สลัดคราบผู้ชายฮาและกวนในซีรี่ส์ละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพออนไลน์ ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้เลย

อีกคู่สุดท้ายที่สร้างความพิเศษและทำให้แฟนๆ โดยเฉพาะสาวๆ รู้สึกชื่นชมผสมอิจฉา คงต้องยกให้คู่รัก หลุยส์ สก๊อต และนุ่น – รมิดา ที่ควงแขนออกงานด้วยกัน แถมหนุ่มหลุยส์ยังมีโมเมนต์จุ๊บมือสาวนุ่นโดยไม่บอกกล่าวก่อนด้วย เรียกว่าไฟในดวงตาของสาวๆ รอบตัวลุกพรึบพรับขึ้นมาเลยทีเดียว แต่ก็เป็นคู่รักที่แฟนๆ ต่างรักและเชียร์ให้แต่งงานกันเร็วๆ ซึ่งสาวนุ่นเมื่อมาอยู่ในชุดเดรสสีน้ำเงิน แต่งหน้าทำผมจัดเต็มก็สวยราวนางเอกในวงการบันเทิงเลยนะเนี่ย

ส่วนพระเอกเจ้าเสน่ห์คนสุดท้าย เกรท – วรินทร ที่งานนี้แตกต่างจากคู่อื่นๆ เพราะต้องหล่อเดี่ยว ไร้สาวควงแขน ก็ยิ้มแย้มเดินพรมแดงมาแจกรอยยิ้มให้แฟนๆ กันเลย ซึ่งหนุ่มเกรทยังได้โอดปนฮา เรียกคะแนนความน่ารักผ่านข้อความใต้รูปในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า “ขอบคุณทุกคนวันนี้นะครับ 😊🙏🏼 .. Cr. #mygfc. … #เค้ามีคู่กันหมดดดดดด 😅🙈” (IG @great_rider10) ถึงคู่อื่นมีกันหมด แต่เชื่อสิว่ามีสาวๆ อีกเพียบรอควงแขนหนุ่มเกรทอยู่นะจ๊ะ

โมเมนต์ภาพรวม

สงกรานต์ปีนี้ใครไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ไปลุยที่ Show DC มีทั้งกิจกรรมให้เล่น คอนเสิร์ตให้ดู ก็สนุกและสดชื่นไม่น้อยเลยนะจ๊ะ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: https://www.showdc.co.th/th-TH/What-Is-New/SHOW-DC-Grandopening
ภาพ: IG @great_rider10 @louisscott @kimmy_kimberley @taewaew_natapohn
@dara.club @noonrami @mark_prin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up