ไม่ต้องสืบให้เหนื่อย “แพทริเซีย กู๊ด – พีช พชร” เปิดตัวไม่มีกั๊กขึ้นสถานะคบกันบนเฟซบุ๊ก

รู้นะว่าต่อมเผือกหลายคนเริ่มทำงานกันเลยทีเดียวเชียว เหมือนเพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา ได้ออกมาโพสต์ถึงคู่รักดาราวัยรุ่นคู่ใหม่ของวงการ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหนุ่มพีช – พชร จิราธิวัฒน์ ทายาทเซ็นทรัล อดีตหวานใจของนักร้องสาวนท พนายางกูร ที่เลิกรากันได้สักพัก กับนักแสดงสาวดาวรุ่ง แพทริเซีย กู๊ด ที่เพิ่งประกาศผ่านสถานะบนเฟซบุ๊กส่วนตัวของทั้งคู่ว่ากำลังคบกันอยู่น่ะสิ!

งานนี้ทำเอาแฟนคลับงงกันไปทั้งโซเชียลว่าจู่ๆ ทั้งคู่ไปรู้จักไปคบกันตอนไหน เพราะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ทั้งคู่ประกาศผ่านเฟซบุ๊กถึงสเตตัส Patricia In a Relationship with Pachara Chirathivat ซึ่งก็มีหลายคนถึงกับตามไปขุดหาหลักฐานว่าทั้งคู่นั้นคบกันจริงๆ หรือแค่ข่าวลือกันแน่ แต่แล้วก็เจอหลักฐานชิ้นสำคัญเป็นรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ที่ได้ไปทานขนมด้วยกัน ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ได้อัพรูปคู่ลงอินสตาแกรม แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาของแฟนคลับไปได้ โดยหลายคนได้จับจุดสังเกตที่รูปขนมที่หนุ่มพีชถ่ายลงอินสตาแกรมนั้น เป็นจานเดียวกับรูปที่สาวแพทริเซียถ่ายลงอินสตาแกรมเหมือนกันจ้าา

ที่สำคัญนักสืบโซเชียลของเรายังตามเข้าไปดูถึงคอมเมนต์ในอินสตาแกรมหนุ่มพีช เพื่อความแน่ใจว่าทั้งคู่มีซัมติงกันจริงๆ รึเปล่า แล้วก็พบหลักฐานสำคัญว่าทั้งคู่ไปด้วยกันจริงๆ โดยมีคอมเมนต์ที่หนุ่มพีชตอบกลับสาวแพทว่า “@patriciagood เดี๋ยวๆ เฟคยังไงรู้ที่ลงชั้นก็ถ่าย รูปที่หล่อนลงชั้นก็ถ่าย” ทำให้หลายคนต่างมั่นใจแล้วละว่าทั้งคู่คงคบกันจริงๆ ก็แหม่ ใครจะไปคิดล่ะว่าทั้งคู่จะเปิดตัวกลางโซเชียลขนาดนี้ แต่ก็ดีเหมือนกันนะ ประกาศชัดเจนแบบนี้ขาเผือกอย่างเราจะได้ไม่ต้องเดาให้เหนื่อย

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@patriciagood, peach_pachara

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up