พระเจ้าตากสิน

พระเจ้าตากสิน เวอร์ชั่น อั้ม-อธิชาติ เตรียมกอบกู้เอกราชใน หนึ่งด้าวฟ้าเดียว

พระเจ้าตากสิน
พระเจ้าตากสิน
ใครที่กำลังคิดถึงผลงานละครของ อั้ม-อธิชาติ คงจะได้สมใจอยากกันซะแล้ว เพราะในปีนี้เขากลับมาลงจอในละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว สวมบทเป็น พระเจ้าตากสิน ที่แต่งชุดแต่งตัวออกมาแล้วดูหล่อขรึมและน่าเกรงขามเอามากๆ
พระเจ้าตากสิน
อั้มฟิตหุ่น

ในช่วงที่ผ่านมาหลายคนคงได้เห็น อั้ม-อธิชาติ หันไปลองจับงานเบื้องหลังผลิตละคร รวมถึงเรื่องออกกำลังกายที่ฟิตหุ่นตัวเองให้เฟิร์มยังไม่พอ ยังช่วยดูแลควบคุมหุ่นของเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงให้แข็งแรงอีกด้วย แน่นอนว่าแฟนๆ หลายคนคงคิดถึงผลงานแสดงของอั้มไม่น้อย และในปีนี้หายคิดถึงกันได้เลย เพราะอั้มได้กลับมาลงจอสวมบทเป็น พระเจ้าตากสิน ในละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ซึ่งได้ เอกลิขิต มาดัดแปลงบทประพันธ์ของ วรรณวรรธน์ มาเขียนให้เป็นบทโทรทัศน์ กำกับละครโดย ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ค่ายทีวีซีน ที่เคยกำกับละครเรื่อง นางทาส ส่วนนักแสดงหลักของเรื่องนี้นอกจากจะมีหนุ่มอั้มแล้ว ยังมีคู่พระ-นาง เจมส์-จิรายุ และแต้ว-ณฐพร มาประกบคู่กันเป็นเรื่องแรกอีกด้วย

สำหรับละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เป็นเรื่องราวที่นำเสนอเหตุการณ์อิงประวัติศาสตร์ช่วงก่อนและหลังการเสียกรุงศรีอยุธยาครั้งที่ 2 ในสมัยสมเด็จพระที่นั่งสุริยาศน์อมรินทร์ (พระเจ้าเอกทัศ) จนถึงสมัยสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชที่ได้มากอบกู้เอกราชและสถาปนากรุงธนบุรี ซึ่งแฟนๆ คงได้เห็น หนุ่มอั้ม กับบทบาทอันสำคัญนี้แสดงให้ชมกันอย่างเต็มที่แน่นอน รวมถึงหนุ่มอั้มก็ยังได้นำพวงมาลัยไปถวาย ไหว้ขอพรต่อรูปปั้นพระเจ้าตากสินในการเริ่มถ่ายทำวันแรก เพื่อเป็นสิริมงคลต่อการรับบทบาทในเรื่องนี้อีกด้วย ส่วนบทจะเหมาะสมกับหนุ่มอั้มไหม ก็ต้องให้แฟนๆ รอชมและติดตามกันแล้วละจ้า

พระเจ้าตากสิน
วันแรก #หนึ่งด้าวฟ้าเดียว #พระเจ้าตากสินมหาราช ขอบารมีพระองค์ทรงคุ้มครอง 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 (IG @atichart9)
พระเจ้าตากสิน
No more waiting for my sword ⚔️ first scene #พระเจ้าตากสินมหาราช #หนึ่งด้าวฟ้าเดียว (IG @atichart9)
พระเจ้าตากสิน
#พระเจ้าตากสิน #หนึ่งด้าวฟ้าเดียว #tvscene25ปี (IG @atichart9)
พระเจ้าตากสิน
ใครรู้ บ้างว่า #พระเจ้าตากสินมหาราช เป็นคนไทยเชื้อสายจีน #หนึ่งด้าวฟ้าเดียว (IG @atichart9)
พระเจ้าตากสิน
Thai Chinese warrior ⚔️⚔️ #พระเจ้าตากสินมหาราช #หนึ่งด้าวฟ้าเดียว (IG @atichart9)

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @atichart9

Praew Recommend

keyboard_arrow_up