ลุคนี้สวยเอาอยู่! ณิชาในมาดนางเอกเสน่ห์นางงิ้ว แฟนละครจับตาดู อดเทียบเวอร์ชั่นเก่าไม่ได้

บวงสรวงเปิดกล้องถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้วสำหรับละครรีเมคเรื่องดังอย่าง เสน่ห์นางงิ้ว ซึ่งเวอร์ชั่น 2017 นี้ได้นางเอกดาวรุ่ง ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ มารับบทสุดดราม่าเป็นครั้งแรก

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่เวอร์ชั่นก่อน (จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชคเล่นเป็นนางเอก) ทำไว้ดีมาก และถือเป็นเรื่องที่ทุกคนคาดหวังกลับการนำมารีเมคครั้งนี้ ซึ่งพอเปิดตัวว่าเป็นสาวณิชา นางเอกรุ่นใหม่ของช่อง 3 เลยมีกระแสถึงความไม่มั่นใจว่าสาวณิชาจะสามารถแสดงบทนี้ได้ถึงเหมือนเวอร์ชั่นก่อนหรือไม่ แต่ถ้าเปิดใจกันอีกสักหน่อย ดูจากลุคโดยรวมแล้วก็พอจะเห็นว่าสาวณิชาเมื่อสวมบทเป็นนางเอกงิ้ว แต่งเต็มทั้งชุดและเมคอัพ ก็ดูเข้าท่าไม่น้อยเลยทีเดียว

ด้วยระยะเวลาที่เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงของนางเอกรุ่นใหม่คนนี้อาจจะยังไม่มาก จึงมีเสียงวิจารณ์ออกมาบ้างว่าอาจจะยังไม่ใช่จังหวะที่ดีพอสำหรับการมารับบทนำในเรื่องนี้ แต่ที่แน่ๆได้ผู้จัดฝีมือดีอย่างพี่อ๊อฟ พงพัฒน์ วชิรบรรจง บวกกับพี่อู๋ ธนากร โปษยานนท์มาเป็นผู้กำกับครั้งแรก ดูจากรายชื่อผู้อยู่เบื้องหลังในละครเสน่ห์นางงิ้ว เวอร์ชั่น 2017 ก็พอจะมั่นใจได้ว่า ไม่น่าจะทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน

เสน่ห์นางงิ้วทั้ง 3 เวอร์ชั่น ปังสุดๆ ก็ต้องเป็นเวอร์ชั่นที่จอย ศิริลักษณ์แสดงไว้ทางช่อง 3 ต่อมาทางช่อง 7 นำไปรีเมค โดยได้นางเอกเป็น ตอง ภัครมัย และกับเวอร์ชั่นล่าสุดที่พี่อ๊อฟ พงพัฒน์ นำกลับมาทำอีกครั้ง โดยได้สาวณิชามาเป็นนางเอกงิ้ว เรื่องนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่จะทำให้สาวณิชาขึ้นแท่นเป็นนางเอกสุดฮ็อตของช่อง 3 ได้เลย แต่ก็ต้องมาดูกันว่าจะแสดงออกมาได้ถึงใจคนดูมากแค่ไหน ยังไงก็เอาใจช่วยนะจ๊ะ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up