ศรีอโยธยา

น่าจับตา! บวงสรวงซีรี่ส์ “ศรีอโยธยา” อิงประวัติศาสตร์ไทย เค้นนักแสดงฝีมือกะทิโดยเฉพาะ

ศรีอโยธยา
ศรีอโยธยา
เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์อิงประวัติศาสตร์เทิดพระเกียรติที่น่าจับตาดูเลยทีเดียว สำหรับเรื่อง ศรีอโยธยา ส่งตรงจากช่อง True4U ที่ได้ผู้กำกับฝีมือระดับปรมาจารย์ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล มาดูแล อีกทั้งยังได้ทีมนักแสดงฝีมือคุณภาพที่คัดฝีมือเน้นๆ มารวมตัวกันแสดงในเรื่องนี้ด้วย 

จัดพิธีบวงสรวงสมเด็จพระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้าแห่งราชอาณาจักรอยุธยา เพื่อขอพระราชทานพระบรมราชานุญาตรังสรรค์ภาพยนตร์ซีรี่ส์อิงประวัติศาสตร์เทิดพระเกียรติกันแล้ววันนี้ (7 เม.ย. 60) สำหรับเรื่อง ศรีอโยธยา ที่ทั้งทีมงานและทีมนักแสดงแถวหน้ากว่า 30 ชีวิต ได้เดินทางไปบวงสรวงถึงพระราชวังโบราณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประกอบกับจำลองสถานการณ์ให้สมจริง มีแห่ขบวนและนักแสดงแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยกันอย่างวิจิตรงดงาม

ศรีอโยธยา

สำหรับ ศรีอโยธยา ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเผยภาพนักแสดงหลักๆ ออกมา อาทิ นก-สินจัย เปล่งพานิช, นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, อนันดา เอเวอริ่งแฮม, ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล, หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ฯลฯ ซึ่งนับเป็นเรื่องยากทีเดียวที่นักแสดงแต่ละคนที่ฝีมือไม่ธรรมดาแบบนี้จะมีคิวตรงกันจนได้มาร่วมงานกัน และถ้าหากพูดถึงในมุมคนดู ก็ถือว่าดูเรื่องเดียวคุ้มค่า โดยเรื่องนี้ได้วางฤกษ์ออกอากาศไว้ในวันที่ 5 ธันวาคม ปีนี้

ศรีอโยธยา ศรีอโยธยา

โดยนักแสดงในเรื่องอย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ ก็ได้เผยความรู้สึกว่า เป็นบุญและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์เรื่องนี้ รวมถึงภูมิใจทุกครั้งที่ได้แต่งชุดไทย วันนี้ แพรวดอทคอม จึงขอนำภาพสวยๆ ของวันบวงสรวงมาให้ชมกัน บวงสรวงงดงามแบบนี้ แฟนๆ ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ซีรี่ส์อิงประวัติศาสตร์ไทยคงพลาดชมไม่ได้แล้วสำหรับ ศรีอโยธยา นี้

ศรีอโยธยา ศรีอโยธยา ศรีอโยธยา ศรีอโยธยา ศรีอโยธยา ศรีอโยธยา ศรีอโยธยา ศรีอโยธยา ศรีอโยธยา ศรีอโยธยา


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @khemanito @hernfah_af10 @realyingrhatha @mutmeepimdao @au_ammodel #ศรีอโยธยา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up