แพทตี้ อังศุมาลิน

พี่แดนว่าไง แพทตี้-อังศุมาลิน โชว์สเต็ปแดนซ์สาดน้ำรับสงกรานต์ ขอปีนี้อย่าดริ๊งค์ได้ปะ

แพทตี้ อังศุมาลิน
แพทตี้ อังศุมาลิน
ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงด้วยสีสันเสื้อผ้าและความน่ารักสดใสของ แพทตี้ – อังศุมาลิน นักแสดงสาว หวานใจหนุ่ม แดน – วรเวช กับมิวสิควิดีโอเพลง ขอได้มั้ย นะนะนะ 

เห็นใบหน้าและรอยยิ้มสดใสของสาว แพทตี้ – อังศุมาลิน มาออกสเต็ปแดนซ์โยกย้ายน่ารักไปมา แพรวดอทคอม ก็นึกว่าสาวแพทตี้จะหันมาเป็นนักร้องซะอีก ที่ไหนได้สาวแพทตี้มาร่วมรณรงค์ดื่มไม่ขับ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ร่วมกับทางสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่ออกแคมเปญเฉพาะกิจเพื่อเตือนสติชาวไทยในช่วงเทศกาลที่เกิดอุบัติเหตุจำนวนมากอย่างเทศกาลสงกรานต์นี้นั่นเอง

ฉีกแคมเปญรณรงค์ดื่มไม่ขับทุกปี มาเป็นจังหวะเพลงตื๊ดสไตล์ EDM ในเพลง ขอได้มั้ย นะนะนะ ที่ขับร้องโดย มิตร โมชดารา, กรวิก จันทร์แด่น และสิเรียม ชางกานี่ เพื่อดึงดูดความสนใจ โดยนักแสดงสาวหน้าเด็กเว่อร์ แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ก็ขอมาร่วมแจม ใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสสีชมพู ถือปืนฉีดน้ำเล่นสงกรานต์ร่วมกับผู้คนด้วย ที่สำคัญยังลุกขึ้นมาเตือนหนุ่มๆ สาวๆ ที่ดื่มแอลกอฮอล์และกำลังจะขับรถยนต์ให้ฉุกคิดด้วยว่า นี่เป็นสิ่งไม่ดีและเป็นอันตรายนะ ถ้าเมาก็ให้วางกุญแจ นั่งลงแล้วตั้งสติก่อนสตาร์ทเสียก่อน ซึ่งก็มีท่อนร้องจำง่ายในเพลงอย่าง ‘ขอได้มั้ย แว้นออกไปไม่ดริ๊งค์ได้ปะ’ ‘ขอได้มั้ย เป็นไรขึ้นมา ต๊าย เดี๋ยวมีแฟนใหม่ไม่รู้ด้วยนะ’ 

โดยเพลงนี้ได้เริ่มปล่อยเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2560 ซึ่งก็ได้รับความสนใจและเผยแพร่บนโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก อีกทั้งความน่ารักสดใสของสาวแพทตี้ก็ดึงดูดผู้ชมได้มากทีเดียว ไม่รู้ว่าหนุ่มแดนเห็นสาวแพทตี้นานๆ ทีออกสเต็ปโยกย้ายตัวแบบนี้จะว่าอย่างไรบ้างน้า ส่วนใครที่คิดถึงผลงานของสาวแพทตี้ เร็วๆ นี้ซีรี่ส์ Princess Hours เวอร์ชั่นไทย ที่แพทตี้รับบทเป็นนางเอก จะได้ชมกันแน่นอน แพรวดอทคอม ปักวันให้เลยว่าวันแรกเริ่ม 24 เมษายนนี้จ้า อะๆ ก่อนจากกันอย่าลืมนะจ๊ะ เมาไม่ขับ ตั้งสติก่อนสตาร์ททุกครั้ง

ซีรี่ส์ Princess Hours เริ่ม 24 เมษายนนี้
ซีรี่ส์ Princess Hours เริ่ม 24 เมษายนนี้
แพทตี้ หนุ่มแดน

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @pattieung

Praew Recommend

keyboard_arrow_up