ไปไกลกว่านี้ได้อีก! เปิดทำเนียบ 4 ซุป’ตาร์สาวรุ่นใหม่มาแรง สวย เก่ง อนาคตไกล เตรียมโกอินเตอร์!

หลายคนอาจจะสงสัยเมื่อเห็นรายชื่อว่าไม่มีซุป’ตาร์สาวอย่าง ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต เหรอ? เพราะปกติเรื่องโกอินเตอร์เธอต้องมีรายชื่ออยู่ในลิสต์ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ที่เราเลือกมาแค่ 4 คน เพราะสาวชมพู่นั้นอยู่ในจุดที่ใครๆ ก็รู้ว่าเธอโกอินเตอร์มานานแล้ว อีกอย่างปีนี้สาวชมพู่ก็กำลังมีน้อง เตรียมเป็นคุณแม่ คงต้องพักเรื่องงาน ปล่อยให้รุ่นน้องได้เกิดบ้าง เราเลยคัดมาแต่ซุป’ตาร์รุ่นใหม่ที่อนาคตไกลฉายแววโกอินเตอร์มาฝากกัน จะมีใครบ้างตามไปชมกันเลยค่ะ

ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

เริ่มที่สาว ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าโกอินเตอร์เต็มตัว หลังจากที่ได้เซ็นสัญญาร่วมสังกัดกับเอเจนซี่ระดับโลกอย่าง Society Management ที่ทำเอาเราฮือฮาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ทำให้เราเซอร์ไพร้ส์อีกครั้งจากการปรากฏตัวครั้งแรกของเธอแบบโกอินเตอร์ในงานประกาศรางวัลระดับโลกอย่าง Golden Globe Awards 2017 ครั้งที่ 74 ที่ผ่านมา ความฮ็อตและร้อนแรงของเธอไม่หยุดอยู่แค่นั้น ล่าสุดก็ได้ไปสร้างชื่อเสียงเป็นสาวไทยคนแรกที่ได้เดินแบบบนรันเวย์แบรนด์ดังอย่าง Dolce & Gabbana Fall 2017-18 ซึ่งถือเป็นโชว์ปิดท้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Milan Fashion Week 2017 บอกเลยว่าสาวปูเธอมาไกลจนฉุดไม่อยู่แล้วจ้าา

ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่

จริงๆ สาวใหม่เนี่ยก็ไปชิมลางโกอินเตอร์ถึงต่างประเทศมาให้เราเห็นกันหลายครั้งแล้ว อย่างเมื่อปีที่แล้วเรายังประทับใจในการไปเมืองคานส์ของเธอครั้งนั้นไม่หาย ถึงแม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอได้ไปทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของไอศกรีม Magnum และร่วมงาน Global Event กระทบไหล่ดาราคนดังฝั่งฮอลลีวู้ดมากมาย แต่ถ้าให้พูดกันตามตรงที่ดูจากภาพแล้ว สาวใหม่ไม่ได้ด้อยกว่าใครในงานเลยนะ จะหาว่าเราอวยสาวใหม่เกินไปรึเปล่าก็ไม่ถูกซะหมด อะ ยอมรับในเรื่องความดังความมีชื่อเสียงที่เราอาจยังสู้เขาไม่ได้ ถือเป็นหน้าใหม่มากๆ ในงาน แต่ถ้าพูดถึงความสวยแล้ว เราสูสีไม่ดับแน่นอน อันนี้มั่นใจ นอกจากนี้เธอยังได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังอย่าง Dior ที่อังกฤษมาแล้วด้วย เชื่อว่าอีกไม่นานสาวใหม่ต้องไปไกลกว่านี้แน่นอน

น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์

ส่วนสาวน้ำตาลมีดีกรีเป็นถึงท็อป 6 ของโลก จากการประกวด Miss Universe 2016 แน่นอนว่าเส้นทางนี้เปิดโอกาสให้เธอมากมาย ทั้งงานในประเทศและต่างประเทศ ด้วยความที่มีหน้าตาสวยแบบคมเข้มและผิวสีน้ำผึ้งสไตล์สาวอินเตอร์ จึงเป็นที่ถูกจับตามองของใครหลายๆ คน แถมตอนนี้สาวน้ำตาลยังออร่าจับ เพราะล่าสุดเธอได้โกอินเตอร์ไปกระทบไหล่นางฟ้าแห่งวิกตอเรียส์ ซีเคร็ต อย่าง เอเดรียนา ลิมา จากงานอีเว้นต์เปิดช็อปใหม่ของ Victoria’s Secret ที่สิงคโปร์มาแล้วด้วย แม้จะมีข่าวมาสกัดดาวรุ่งอยู่บ้าง แต่ก็ฉุดความฮ็อตของเธอไม่อยู่จริงๆ

 

ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์

สาวสวยมากความสามารถอีกคนหนึ่งที่ปีนี้เป็นปีทองของเธอ ทั้งงานละคร งานอีเว้นต์ ซุกซะยิ่งกว่ายุงซะอีก นั่นก็คือสาว ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าสาวญาญ่าเธอฉายแววอนาคตไกลมาสักพักหนึ่งแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยบินลัดฟ้าไปร่วมงาน New York Fashion Week เพื่อไปชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ COACH คอลเล็คชั่นใหม่ Spring 2017 แถมยังได้นั่ง Front Row แถวหน้าเลยนะจ๊ะ ล่าสุดเธอก็ทำเราอึ้งกับออร่าซูเปอร์โมเดลในงานแฟชั่นโชว์ BIFW2017 ที่หลายคนลงความเห็นว่าสาวญาญ่าเธอมีอินเนอร์ของความเป็นซูเปอร์โมเดลมากเลยทีเดียว นอกจากความสามารถด้านการแสดง การเดินแบบแล้ว สาวญาญ่ายังมีความสามารถด้านการร้องเพลงด้วย! คือมีครบในคนเดียว แถมอายุเธอยังน้อย มีสิทธิ์โกอินเตอร์ไปได้ไกลกว่านี้แน่นอน!

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@prayalundbergurassayasnamtanlitaadavikah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up