“วินนี่ โอห์” ช่างแต่งหน้าวัย 22 ปี ทำศัลยกรรมกว่า 100 ครั้ง เพื่อแปลงโฉมตัวเองให้เป็นเอเลี่ยน

เรื่องความชอบหรือรสนิยมส่วนตัวบางทีเราก็ไม่สามารถไปแนะนำหรือว่ากล่าวใครได้หรอกนะ หากเขามีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ เราก็คงได้แต่พูดว่า “เอาที่สบายใจเลยจ้า” เช่นเดียวกับเรื่องราวของหนุ่มคนนี้ “วินนี่ โอห์ ” (Vinny Ohh) ที่มีความชอบที่อาจจะแปลกกว่าชาวบ้านไปสักหน่อย (จริงๆ ก็ไม่หน่อยนะ) นั่นก็คือเขามีความฝันว่าอยากจะเป็นมนุษย์ต่างดาวหรือเอเลี่ยนไร้เพศน่ะสิ

ทำเอาหลายคนงงไปตามๆ กันกับข่าวที่ออกมาว่ามีช่างแต่งหน้าคนหนึ่งจากลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ลงทุนทำศัลยกรรมเพื่อแปลงโฉมให้เป็นเอเลี่ยน โดยมีการเปิดเผยถึงรายละเอียดการศัลยกรรมว่าเขาทำศัลยกรรมไปมากกว่า 100 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์ทั้งตัวและใบหน้า 35 ครั้ง ฉีดฟิลเลอร์ที่โหนกแก้ม 12 ครั้ง ฉีดฟิลเลอร์ที่โหนกคิ้ว 2 ครั้ง ฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปาก 15 ครั้ง ฉีดฟิลเลอร์ลบรอยย่นของผิว 10 ครั้ง โบท็อกซ์ 5 ครั้ง ทำจมูก 5 ครั้ง โบท็อกซ์ใต้ตา 1 ครั้ง ลอกผิวหน้า 5 ครั้ง และ Cryo Facial Freezing 5 ครั้ง

แน่นอนว่าใครๆ ก็คิดว่าเขาบ้าไปแล้ว หรือไม่ก็เสพติดการศัลยกรรมไปแล้ว แต่วินนี่ โอห์ ก็ไม่สนคำนินทาใดๆ ยังคงเดินหน้าต่อไป โดยเขาเล่าถึงจุดเริ่มต้นของการแปลงโฉมว่า ตอนอายุ 17 ปี เขารู้สึกว่าตัวเองไม่ใช่ผู้ชาย และก็ไม่ใช่ผู้หญิง แต่ต้องการจะเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ไม่ต้องมีเพศสภาพมากำหนดเงื่อนไขใดๆ และแม้จะมีคนบอกว่าสิ่งที่เขาเป็นนั้นดูน่ากลัวมากกว่าสวยงาม แต่สำหรับเขาแล้วความสวยงามไม่มีคำจำกัดความ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเป็นตัวของตัวเอง

เขายังเล่าถึงแผนในอนาคตข้างหน้าว่าเขานั้นมีแผนที่จะทำศัลยกรรมอีกหลายอย่าง ทั้งตัดอวัยวะเพศทิ้ง ตัดหัวนม เอาสะดือออกจากร่างกาย เสริมกราม เสริมโหนกแก้ม ฯลฯ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการหาหมอศัลยกรรมที่จะสามารถทำตามคำขอของเขาให้ได้อยู่ แถมยังแว่วๆ มาว่าเขาสนใจจะมาทำศัลยกรรมกับหมอที่ประเทศไทยเราด้วยนะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ข้อมูล : www.mirror.co.uk

ภาพ : IG@vinnyohh

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up