“ปั้นจั่น ปรมะ” พระเอกคมเข้มสไตล์ไทยแท้ ไม่ขาว ไม่ตี๋ แต่ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน

แม้จะอยู่ในวงการบันเทิงมาแล้วกว่า 11 ปี แต่อดีตนักร้องหนุ่มบอยแบนด์วง Nice 2 Meet U อย่าง “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอยู่หลายปี ก็ได้รับบทบาทพระเอกละครครั้งแรกอย่างเต็มตัวกับเขาสักที ต้องยอมรับว่าช่วงหลังๆมานี้แม้หนุ่มปั้นจั่นจะได้รับบทบาทเป็นแค่บทสมทบ แต่แววพระเอกของหนุ่มปั้นจั่นก็แผ่ออร่าออกมาให้แฟนๆได้เห็นกัน

จนกระทั่งผลงานละครเรื่องล่าสุด “กามเทพออกศึก” เขาก็ได้เป็นพระเอกเรื่องแรกในบทบาท “ปีมงคล” หนุ่มหล่อรวย แต่ปลอมตัวมาเป็นคนขับแท็กซี่เพื่อตามหารักแท้ โดยเรื่องนี้แหละที่ทำให้ใครๆพูดถึงหนุ่มปั้นจั่นจนแจ้งเกิดมาแรงขึ้นแท่นเป็นสามีคนล่าสุดของสาวๆในโลกโซเชียล ด้วยสไตล์ที่คมเข้มตามแบบพระเอกละครไทย บวกกับฝีมือการแสดงที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เล่นใหญ่ใส่เต็มแม็กซ์ขนาดนี้ ไม่แปลกที่ชะนี เก้ง กวาง จะกรี๊ดหนักขนาดนี้

ต้องยอมรับว่าบทบาทในละครเรื่องนี้ส่งให้ตัวของหนุ่มปั้นจั่นเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว ทั้งๆที่เคยเล่นละครมาก็เยอะ แต่ไม่มีเรื่องไหนดังเปรี้ยง! เท่าเรื่องนี้ แถมยังข้ามผ่านคำครหาของหลายๆคนก่อนหน้านี้ที่บอกว่าเขาไม่เหมาะสมกับบทพระเอก เพราะความหล่อไม่เท่าคนอื่นๆ แต่หนุ่มปั้นจั่นก็แสดงให้เห็นแล้วว่า แม้เขาจะไม่ใช่พระเอกขาวตี๋ตามแบบพิมพ์นิยมของผู้ชายสมัยนี้ แต่ก็จัดว่าเป็นหนุ่มคมเข้มสไตล์ไทยแท้ที่หาตัวได้ยาก ที่สำคัญต้องยอมรับว่าหนุ่มปั้นจั่นนั้นเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มาก ทั้งรอยยิ้มและท่าทางที่เป็นธรรมชาติของเขาละลายใจสาวๆได้ไม่ยาก จนสาวๆหลายคนลงความเห็นกันว่าผู้ชายแบบหนุ่มปั้นจั่นนี่แหละ เป็นผู้ชายที่มีเซ็กซ์แอพพีลสูง มีความน่าดึงดูดจากเพศตรงข้าม ซึ่งเสน่ห์แบบนี้ไม่ใช่ว่าจะมีในตัวทุกคน แม้แต่คนหน้าตาดีก็ใช่ว่าจะมีเสน่ห์เสมอไป

ข้อนี้แพรวเห็นด้วยนะจ๊ะ เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีดีในตัวเองอยู่แล้ว แค่อย่าไหวหวั่นกับคำพูดหรือมาตรฐานที่คนอื่นใช้วัดคุณค่าในตัวเราจนทำให้เราไม่มั่นใจในตัวเอง จนสูญเสียตัวตน อยากสวยอยากหล่อแบบคนนั้นคนนี้ไปซะหมด ดูอย่างหนุ่มปั้นจั่นที่ไม่จำเป็นต้องขาวตี๋ ก็สามารถชนะใจสาวๆ และคนดูหลายคนเลยแหละ

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@punjanprama

Praew Recommend

keyboard_arrow_up