LittleFox

ดีไปอี้ก! พีช-สิตมน ออกคอลเล็คชั่นใหม่ LittleFox รับซัมเมอร์ สามีติ๊ก เดินแบบเล่นคอนเสิร์ต

LittleFox
LittleFox
งานครอบครัวดีไปอี้ก! พีช-สิตมน ออกคอลเล็คชั่นใหม่แบรนด์ LittleFox รับซัมเมอร์ สามี ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี นำทีมเดินแบบและเล่นคอนเสิร์ต 

อะไรจะดีสมตระกูล ผลดี ขนาดนี้ เมื่อภรรยาสาวคนเก่ง พีช-สิตมน ผลดี ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก LittleFox (ลิตเติ้ลฟ็อกซ์) ออกคอลเล็คชั่นใหม่ต้อนรับ Spring-Summer 2017 ในนาม “Moonlight Kingdom – Summer Edition” โดยคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าทั้งหมดได้ถูกสวมลงบนตัวเหล่านางแบบ-นายแบบตัวจิ๋วสู่สายตาผู้คนอย่างเป็นทางการ ภายในงาน Siam Paragon Kids International Fashion Week 2017 ณ พาร์ค พารากอน เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2560 ไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งก็มีคนดัง คนสนิทในวงการบันเทิง อาทิ ชมพู่-อารยา, เอมมี่-มรกต ฯลฯ มาแสดงความยินดีกับสาวพีชด้วย

LittleFox

กิมมิกภายในงานนอกจากคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าที่ดีไซน์มาได้สวย สดใส และเต็มไปด้วยจินตนาการ เหล่านางแบบ-นายแบบตัวจิ๋วมีหางสุนัขจิ้งจอกพ่วงท้ายก้นจนดูน่ารักน่าเอ็นดูแล้ว งานนี้คนโสดอาจจะต้องอิจฉาตาร้อนไปด้วย เมื่อดีไซเนอร์ภรรยาคนสวย พีช-สิตมน ได้ดีไซน์เสื้อผ้าใหม่ทั้งที มีหรือสามี ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ จะไม่ร่วมโปรโมตช่วยเหลือภรรยา โดยภายในงาน หนุ่มติ๊ก ได้มาเป็นหัวหน้าแก๊ง LittleFox นำทีมเดินแบบด้วย โดยมีเซเลบรุ่นจิ๋ว น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมเดินแบบด้วย และที่สำคัญหนุ่มติ๊กไม่ได้มาเดินแบบเพียงอย่างเดียว แต่ยังขอโชว์มุมศิลปิน หยิบกีตาร์มาเล่นเพลงร้องคู่กับ ว่าน-ธนกฤต กลางเวทีแฟชั่นโชว์ของแบรนด์คุณภรรยาซะด้วย งานนี้สาวๆ กรี๊ดสนั่นฮอลล์เลยละจ้า เป็นงานครอบครัวที่ดีไปอี้กกกก นี่สินะ รักที่ดี อยู่ด้วยกันแล้วต่างช่วยส่งเสริมกันและกัน สำหรับ แพรวดอทคอม นั้นก็ขอไปซับน้ำตาสักนิด พร้อมเก็บภาพมาฝาก ไปชมกันเลยจ้า

LittleFox LittleFox LittleFox LittleFox LittleFox LittleFox LittleFox LittleFox LittleFox

 

A post shared by meitik (@meitik) on


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @peachystarlight @aimeemorakot @navigatortiktun_ @wan_soloist @gwangoamsinn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up