ฉีกรันเวย์ เสน่ห์แรงพุ่งปรี๊ด 4 นางแบบไทยสุดฮ็อต ถึงผิวไม่ขาว แต่เสน่ห์แพรวพราวนะขอบอก

ฉีกรันเวย์ เสน่ห์แรงพุ่งปรี๊ด 4 นางแบบไทยสุดฮ็อต ถึงผิวไม่ขาว แต่เสน่ห์แพรวพราวนะขอบอก ส่วนจะมีสาวคนไหนบ้าง แพรวดอทคอม นำมาให้ชมกันแล้ว…

แนท – อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

เริ่มกันที่สาวคนแรก แนท – อนิพรณ์ อายุ 23 ปี ดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2558 และติดรอบ 10 คนสุดท้ายบนเวทีระดับโลก มิสยูนิเวิร์สที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมทั้งคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมกลับมาด้วย สาวแนทถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ปลุกพลังให้สาวผิวแทน ผิวสองสีในวงการนางงามบ้านเรามีความมั่นใจขึ้น โดยฉีกกฎเดิมๆ ว่านางงามไม่จำเป็นต้องผิวขาวก็สวยและโดดเด่นได้ หลังจากทำความฝันบนเวทีนางงามได้สำเร็จ ความฝันสเต็ปต่อไปของแนทก็อยากจะเป็นนางแบบ Victoria’s Secret ซึ่งแนทก็กำลังตั้งมั่นรักษาหุ่นและพัฒนาบุคลิกตัวเองให้โดดเด่นอยู่ โดยในตอนนี้ก็เข้าสู่วงการนางแบบไทย เดินแบบแฟชั่นโชว์ให้เสื้อผ้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิ ISSUE, MILIN, NAGARA, SIRIVANNAVARI ฯลฯ 

นอกจากนี้อนิพรรณ พี่สาวแท้ๆ ของสาวแนทก็ยังเป็นนางแบบด้วย ส่วนงานด้านแสดง เธอก็เริ่มมีให้เห็นกันบ้างแล้ว โดยปีนี้จะมีผลงานละครเรื่อง ละครคน แสดงร่วมกับ เก้า – จิรายุ ทางช่อง GMM25 รวมถึงยังได้เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง ซิ่ง ของศิลปินอินดี้ชื่อดัง POLYCAT ที่ปล่อยออกมาแล้วในปีนี้ด้วยเช่นกัน

น้ำตาล – ชาลิดา ส่วนเสน่ห์

ตามมาที่สาวสวยคนเก่งวัย 22 ปี น้ำตาล – ชาลิดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2559 และติด 1 ในรอบ 6 คนสุดท้ายบนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สระดับโลก ซึ่งจุดนี้ก็ทำให้ชื่อเสียงของเธอยิ่งขยายโด่งดังเป็นอย่างมาก น้ำตาลมีความฝันอยากจะเป็นนางงามมาตั้งแต่เด็ก ส่วนหนึ่งเพราะมีคุณแม่ที่มีดีกรีนางงามสงกรานต์เป็นไอดอล รวมถึงความสวยของคุณแม่ในฉบับลูกครึ่งไทย – เยอรมัน ก็ส่งตรงช่วยให้ลูกสาวคนนี้สวยคมและโดดเด่นในหมู่สาวๆ นอกจากนี้น้ำตาลก็ยังมีอีกหนึ่งความฝัน นั่นคือการเป็นนางแบบ Victoria’s Secret ซึ่งน้ำตาลก็ได้เริ่มเดินสายเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์ให้เสื้อผ้าแบรนด์ดังต่างๆ แล้ว รวมถึงยังได้รับเกียรติจากแบรนด์ดังเชิญให้ไปร่วมงานเปิดช็อปวิกตอเรียส์ ซีเคร็ต ที่ประเทศสิงคโปร์ก่อนหน้านี้ และได้ร่วมเฟรมกับนางฟ้าวิกตอเรียส์ ซีเคร็ต “เอเดรียนา ลิมา” อีกด้วย

กุ้ง – กุสุมา ชาวดอน

เป็นอีกหนึ่งสาวตัวเต็งบนเวทีประกวดนางงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีเดียวกับน้ำตาล – ชาลิดา ซึ่งทั้งสองก็ถือเป็นเพื่อนรักคู่ซี้กันมากด้วย โดยลุคผิวแทนเข้มของสาวกุ้งบวกกับใบหน้าสวยคมดูโกอินเตอร์ก็ทำให้ชื่อของเธอโดดเด่นและเป็นขวัญใจในแวดวงสาวแท้ สาวเทียม ซึ่งก่อนจะมาประกวดเวทีนางงาม โปรไฟล์ในสายนางแบบของเธอก็ไม่ธรรมดาเลย เพราะทั้งเคยร่วมถ่ายปกแฟชั่นให้นิตยสารหัวนอกชื่อดัง เซ็นสัญญากับเอเจนซี่นางแบบชื่อดังของนิวยอร์กอย่าง Wilhelmina อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง models.com ช่วยโปรโมตโปรไฟล์ให้เธอด้วย ซึ่งปัจจุบันสาวกุ้งก็ร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ให้เสื้อผ้าแบรนด์ดังจำนวนมาก และเป็นนางแบบสาวที่เซ็กซี่และเท่สุดๆ ด้วย

เกรซ – ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล

ส่งท้ายกันที่น้องเล็ก เกรซ The Face Thailand ซีซั่น 3 ที่กระแสกำลังมาแรง นางแบบระดับโลกอย่างนาโอมิถึงกับมากดไลค์รูปของเธอในอินสตาแกรมส่วนตัว สำหรับสาวเกรซนั้นถือเป็นม้ามืดในรายการเดอะเฟซ ที่ช่วงแรกคนไม่ได้ให้ความสนใจนัก แต่เมื่ออยู่ไปสักพัก ความสามารถ ความมั่นใจ ความแข็งแกร่งของเธอก็ฉายแววแซงนำคนอื่นๆ จนเมนเทอร์ลูกเกดและเมนเทอร์บีถึงกับเอ่ยคำชม และด้วยภาพลักษณ์สาวผิวเข้ม ลุคนางแบบอินเตอร์ ก็ทำให้สาวเกรซสวยโดดเด่นต่างจากคนอื่นๆ และในที่สุดเธอก็สามารถคว้าตำแหน่งThe Face Thailand ในซีซั่น3 จนได้ด้วย

ช็อตกรุ๊ป 4 สาวกันเบาๆ แต่ดาเมจแรงหนักมาก

น้ำตาล – แนท
แนท – น้ำตาล
เกรซ – กุ้ง
เกรซ – กุ้ง – น้ำตาล
เกรซ – กุ้ง – น้ำตาล
แนท – น้ำตาล

แต่ละคนจะได้เป็นนางแบบระดับโลกไหม ก็ต้องตามลุ้นและให้กำลังใจกัน แต่บอกเลยว่าผิวแบบนี้มีเสน่ห์และสวยเด่นมากเลยแหละ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @potter_natt @super_kung @namtanlitaa @shesgrace

Praew Recommend

keyboard_arrow_up