ไม่ได้ป่องก่อนแต่ง 3 คู่รักคนดังใช่ปุ๊บแต่งปั๊บ! พิสูจน์ให้เห็นว่ารักแท้ไม่ต้องการเวลา

เป็นธรรมดาของบ้านเราไปซะแล้วที่ถ้าคู่ไหนแต่งงานเร็ว หรือคบกันได้ไม่กี่เดือนก็ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบนั้น จะต้องโดนซุบซิบนินทาจากชาวบ้านว่าท้องก่อนแต่งแล้วแน่ๆ แต่แพรวอยากจะบอกว่าบางคู่ที่เขาแต่งงานกันเร็วโดยไม่ป่องน่ะ มันมีจริงจริ๊งง! ดูอย่างคู่รักคนดังที่เรานำมาฝากวันนี้ แต่ละคู่เขาได้พิสูจน์แล้วว่าบางทีคนที่ใช่ก็ไม่ต้องใช้เวลาค้นหานานนะจ๊ะ เอาเป็นว่ามีใครบ้างไปดูกัน

นาวิน ต้าร์ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี

เริ่มต้นด้วยคู่แรกที่เพิ่งจะเข้าประตูวิวาห์กันไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นประเด็นอยู่สักพักว่าทั้งคู่นั้นแอบซุ่มแต่งงานกันมาก่อนรึเปล่า นั่นก็คือคู่ของหนุ่มนาวิน ต้าร์ กับ ไฮโซน้ำหวาน – พัสวี ที่หลายคนยังงงๆ กับสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะหลังจากที่หนุ่มนาวิน ต้าร์ เลิกรากับแฟนเด็กไปได้ไม่นาน ก็เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่อย่างไฮโซน้ำหวานทันที แถมไม่กี่เดือนต่อมายังมีข่าวว่าทั้งคู่แต่งงานกันเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมของปีที่แล้ว ก่อนจะมาจัดงานอีกครั้งเมื่อวันที่ 25 มี.ค. ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าข่าวลือนั้นเป็นเรื่องจริง ที่ไม่ได้แจ้งก็เพราะช่วงนั้นมีเหตุการณ์โศกเศร้าของคนไทยทั้งประเทศเกิดขึ้น จึงไม่ได้ประกาศบอกใคร ส่วนเหตุผลว่าทำไมรีบแต่งนั้นก็สั้นๆ ง่ายๆ ใสๆ แบ๊วๆ ว่ารู้สึกเจอคนที่ใช่แล้วแค่นั้นเองจ้าาา

อีฟ พุทธธิดา – ต้น เติมศักดิ์

คู่นี้ก็ทำเอาเซอร์ไพร้ส์ไม่น้อยนะสำหรับคู่ของสาวอีฟ – พุทธธิดา ลูกสาวของ อาต้อย – เศรษฐา ที่ได้ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ต้น – เติมศักดิ์ โดยทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น แต่สาวอีฟก็ได้ให้คำตอบว่า สำหรับเธอทุกอย่างไม่สามารถวัดด้วยเวลาได้ทั้งหมด และหนุ่มต้นก็คือคนที่ใช่ เมื่อเราเจอคนที่พอดีแล้ว เราจึงไม่อยากเสียเวลาอีกต่อไป ถึงแม้ว่าหนุ่มต้นจะอายุน้อยกว่าเธอ 3 ปี แต่เขามีความเป็นผู้นำ เป็นคนขยัน มีหลายด้านที่เหมือนคุณพ่อของเธอ ที่สำคัญเขาเป็นคนรักครอบครัวมาก ทั้งครอบครัวตัวเองและครอบครัวของสาวอีฟ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของเธอก็เข้าใจและไฟเขียวทั้งคู่ แหม่ อิจฉาสาวอีฟจริงๆ ได้เจอคนที่ใช่ในเวลาที่รวดเร็วขนาดนี้

พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ – เบนซ์ รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา 

ส่วนอดีตคู่จิ้นของหมอเจี๊ยบอย่างสาว พอลลี่ – พรพรรณ สิทธินววิธ ที่เพิ่งห่างจากหมอเจี๊ยบได้ไม่นาน ก็ประกาศแต่งงานกับหนุ่มเบนซ์ – รัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา ทายาทนักธุรกิจค้าเหล็กรายใหญ่ทันที ทำเอาหลายคนทั้งช็อกทั้งงงว่าอะไรจะเร็วขนาดนั้น แต่ด้านสาวพอลลี่ก็ได้ออกมาให้เหตุผลว่า ถึงแม้จะคบกันในฐานะแฟนกับหนุ่มเบนซ์ได้แค่ 3 เดือน แต่จริงๆ แล้วรู้จักกันมานานถึง 3 ปี แต่เพิ่งมาคบกัน พอคบแล้วสบายใจ เป็นตัวของตัวเองดี และที่รีบตัดสินใจแต่งงานสายฟ้าแลบก็เพราะหมอดูทักว่าควรแต่งงานภายในปีนี้ ดวงจะส่งเสริมกันและกันให้เฮงๆ เจริญรุ่งเรือง เพราะทั้งสองครอบครัวทำธุรกิจด้วยกันทั้งคู่นั่นเอง อะ ฟังดูก็มีเหตุผลเนอะ เมื่อดวงเสริมดวงกันขนาดนี้จะรออะไรล่ะคะคุ้ณ?

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@navintarnumwanzyvessirachayatonntermsakgunnerlJakawin Photography

Praew Recommend

keyboard_arrow_up