คนดูชม “เดียร์น่า ฟลีโป” หรือคุณน้องของน้าราม สลัดลุคเรียบร้อยมาแนวเซ็กซี่เบาๆ น่าค้นหา

เป็นนางเอกเลือดใหม่ที่ทางช่องกำลังดันมากๆ อีกคน เพราะมีผลงานให้เห็นตลอดเวลา สำหรับนักแสดงสาว เดียร์น่า ฟลีโป หรือที่หลายคนรู้จักกันในบทของ คุณน้องของน้าราม จากละคร ตามรักคืนใจ และได้มารับบทนางเอกเต็มตัวในละคร เลือดรักทระนง แม้จะผ่านงานละครมาเพียงไม่กี่เรื่อง แต่สาวเดียร์น่าก็จัดได้ว่าเป็นนางเอกดาวรุ่งอีกคนเลยทีเดียว

แม้ตอนนี้จะยังไม่มีผลงานละครมาให้เราเห็น เพราะสาวเดียร์น่ารับงานละครปีละเรื่องเท่านั้น โดยที่ผ่านมาเธอให้เหตุผลว่าอยากจะทุ่มเทให้กับเรื่องเรียนก่อน ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้จะเรียนจบแล้ว รับรองว่าเราคงเห็นผลงานของสาวคนนี้มากขึ้น แต่ตอนนี้ก็แอบเห็นสาวเดียร์น่าไปโผล่เป็นนักแสดงรับเชิญด้วย ในบทคุณน้อง จากละครเรื่องบ่วงหงส์ ซึ่งคุณน้องคนนี้คือคนเดียวกับคุณน้องที่เป็นน้องสาวของนายสิงห์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) จากละครเรื่องตามรักคืนใจ ซึ่งทั้งสองเรื่องเชื่อมโยงกัน โดยนายสิงห์จากตามรักคืนใจเป็นหุ้นส่วนโรงแรมกับ รเมศ (เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข) ในเรื่องบ่วงหงส์นั่นเองจ้า

แม้จะออกมาให้เห็นเพียงแวบเดียว แต่ก็ทำให้แฟนๆ หายคิดถึงไปได้ ล่าสุดสาวเดียร์น่าก็ทำให้เราเซอร์ไพร้ส์นิดๆ กับลุคใหม่ของเธอ โดยปกติแล้วจะเห็นสาวเดียร์น่าในลุคเรียบร้อยๆ คุณหนูๆ ใช่ไหมคะ แต่ครั้งนี้สาวเดียร์น่าเธอมาในลุคเซ็กซี่เบาๆ แจกความสดใสกันในทริปพักผ่อนที่ทะเลกับเพื่อนๆ เมื่อภาพเซตนี้ถูกปล่อยออกมาก็ทำเอาแฟนๆ หลายคนชมสาวเดียร์น่ากันใหญ่ เพราะถึงแม้จะดูเซ็กซี่ก็จริง แต่ไม่โป๊จนเกินไป ดูน่าค้นหา เห็นแล้วน่ารักสดใสสุดๆ ซึ่งวันนี้แพรวก็มีภาพเซตนี้ของสาวเดียร์น่ามาฝากกันด้วย ตามไปดูกันเลยค่าา

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@dianaflipo, chabuchat, venis_venice

Praew Recommend

keyboard_arrow_up