หน้ากากปลาหมึก เอมมี่-มรกต บทบาทใหม่สุดไฉไล รับหน้าที่พิธีกรรายงานข่าวครั้งแรก

หน้ากากปลาหมึก เอมมี่-มรกต บทบาทใหม่สุดไฉไล รับหน้าที่ผู้ประกาศสาวสุดบันเทิง

กระแสเรตติ้งทะลุเพดานไปไกลซะแล้ว สำหรับรายการชื่อดัง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่เมื่อค่ำคืนนี้ในรอบ Champ of the Champ หน้ากากอีกาดำ ปะทะ หน้ากากทุเรียน ได้รู้ผลผู้ชนะประจำซีซั่นแรกแล้ว นั่นคือ หน้ากากทุเรียน และรองแชมป์เจ้าของหน้ากากอีกาดำที่ร้องเพลงได้หลายเสียงนั่นก็คือ เอ๊ะ-จิรากร

แม้ต้องเลื่อนไปสัปดาห์หน้าเพื่อเปิดหน้ากากทุเรียน จนเกิดกระแสดราม่าบนโลกโซเชียลเพียงข้ามคืน แต่ทีมงาน The Mask Singer ก็ได้ออกมาประกาศผ่านแฟนเพจเรียบร้อยแล้วว่าสัปดาห์หน้าได้รู้กันแน่นอน อีกทั้งยังมีทีมหน้ากากซีซั่นแรกมารวมตัว รวมถึงซีซั่น 2 หน้ากากหน้าใหม่มาทักทายซะด้วย และใครที่อยากชมโชว์สุดพิเศษของแชมป์หน้ากากทุเรียน จะได้ดูกันแน่นอน

เห็นกระแสเรตติ้งดีแบบนี้ นอกจากคนดูจะฟินเฟ่อร์ และเต็มอิ่มไปกับเสียงเพลงจากเหล่าหน้ากากนักร้อง มาร้องเพลงเต็มที่มอบความสุขให้แล้ว อีกมุมหนึ่งนั้นก็เป็นผลดีของเหล่าหน้ากากนักร้องเช่นกัน วันนี้ แพรวดอทคอม จะขอมาพูดถึง หน้ากากปลาหมึก หรือ เอมมี่-มรกต กิตติสาระ เพราะนอกจากแฟนๆ จะได้เซอร์ไพร้ส์เรื่องเอมมี่ร้องเพลงดีมากแบบไม่เคยรู้ตัวมาก่อนแล้ว ก็ยังทำให้จากนางงาม นักแสดง จนมาเป็นหน้ากากนักร้อง ได้ทำอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทาย นั่นก็คือการเป็นพิธีกรประจำรายการ ห้องข่าวบันเทิง ของช่อง Workpoint (ช่อง 23)

เย้เย้เย้!!! เราทำสำเร็จแล้วพี่ 😅ขอบคุณพี่เจมมากนะคะสำหรับทุกอย่าง.. สนุกสุดๆไปเลย 🙏🏻 We make a good team!! 😁 @djjem_efm #themasksinger (IG @aimeemorako)

และเมื่อค่ำคืนนี้ สาวเอมมี่-มรกต ก็ได้มาเป็นพิธีกรสดคั่นเวลาในช่วง “พักโฆษณานินทาหน้ากาก” ในรายการ
The Mask Singer คู่กับดีเจ เจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์ สำหรับผู้ชมที่ชมผ่านการไลฟ์สดผ่านแฟนเพจ Facebook ของช่อง Workpoint ซึ่งหนุ่มเจ็มก็ได้ชมสาวเอมมี่ด้วยว่า “ขอบคุณที่ทำให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่าย ขอบคุณที่ทำให้วันที่ไม่สบายกลายเป็นวันสุขสันต์ ขอบคุณที่ช่วยให้รายการออกมาดี (จากปากทีมงาน) ด้วยกัน ขอบคุณอีกครั้ง ขอบคุณจริงจังหน้ากากปลาหมึก” @aimeemorakot #themasksinger #สวยเก่งแฟนหล่อ #และขอให้สิ่งที่ฝันเป็นความจริง (IG @djjem_efm)

ถือเป็นการเริ่มต้นบทบาทใหม่ของสาวเอมมี่-มรกต ที่มีความตั้งใจและจริงจังกับการทำงานมากๆ
สวย เก่ง ขยันแบบนี้ น่าจะรุ่งในระยะไกลเหมือนกันนะเนี่ย…

ครั้งแรกกับการเป็นพิธีกรรายการ “ห้องข่าวบันเทิง”.. เป็นยังไงบ้างคะ?! มีใครได้ดูบ้าง?! ต่อไปนี้มี่จะเป็นพิธีกรประจำนะคะ เป็นกำลังใจให้มี่ด้วยนะคะ 😊 พรุ่งนี้เจอกันเวลาเดิมช่อง Workpoint 23 ค่ะ 💜 (IG @aimeemorako)

เมื่อเช้าห้องข่าวบันเทิงกับพี่ 1 Universe!! 555 😜 @1jakkawal 💜🐙 @themasksingerth #TheMaskSinger #หน้ากากปลาหมึก (IG @aimeemorako)
วันที่สามกับการเป็นพิธีกรประจำของรายการ “ห้องข่าวบันเทิง” 😅ขอบคุณพี่ @banjong_reporter พี่ @gemchompunuch มากๆ นะคะ 🙏🏻 (IG @aimeemorako)

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @aimeemorakot @djjem_efm

Praew Recommend

keyboard_arrow_up