แพ้โหวตแต่สมศักดิ์ศรี อีกาดำสายดาร์กที่แท้คือ เอ๊ะ-จิรากร เปิดหมดใจหลังถอดหน้ากาก

สร้างความประทับใจมาทุกรอบสำหรับหน้ากากอีกาดำ จนมาในรอบตัดสินแชมป์ชนแชมป์ในวันนี้กับหน้ากากทุเรียน ซึ่งผลออกมาแม้ว่า หน้ากากอีกาดำ จะไม่ใช่ผู้ชนะในรายการ The mask singer ในซีซั่นแรกก็ตาม แต่ก็ได้ใจคนดูไปเต็มๆ

เดากันมานานหลายเดือนว่านักร้องที่อยู่ภายใต้หน้ากากอีกาดำเป็นใคร ในที่สุดวันนี้ก็ถอดหน้ากากเป็นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นหนุ่มเอ๊ะ จิรากร นั่นเอง ซึ่งหนุ่มเอ๊ะได้เล่าถึงที่มาที่เลือกหน้ากากอีกาดำก็เพราะว่าชื่นชอบหนังเรื่องหนึ่ง ซึ่งในเรื่องจะมีอีกาเป็นตัวที่คอยส่งพลังให้ เวลาที่ท้อเลยนึกถึงว่าถ้าอยากหาพลังเราจะหาจากอีกา

สำหรับเพลงที่หนุ่มเอ๊ะใช้ในการแข่งรายการนี้เพลงแรกคือ Endless Rain จาก X Japan เพราะหนุ่มเอ๊ะชอบวงนี้มาก ต่อมาคือเพลงทิ้งรักลงแม่น้ำ ของ Y Not 7 เขาเรียกกระแสของอีกาดำได้อย่างท่วมท้น หลังจากนั้นเขากลายเป็นตัวเต็งในรายการนี้ทันที รอบต่อมาเพลงที่ใช้คือ Zombie จากวงThe Cranberries เพราะอยากลองบิดเสียงตัวเองไปใช้เพลงผู้หญิงบ้าง ถัดมาในรอบตัดสินเพื่อเข้าชิงศึกแชมป์ชนแชมป์ยิ่งแรงขึ้นไปอีกในเพลง What’s up ของ 4 Non Blondes ซึ่งทำให้เขาเอาชนะหน้ากากมังกร มาเจอกับหน้ากากทุเรียนในวันนี้

นอกจากนี้เขายังเผยความในใจถึงการเข้ามาแข่งในรายการด้วยว่า เพราะคนส่วนใหญ่คิดว่าเขาเป็นนักร้องสาย Easy Listening และไม่มีใครรู้มากนักว่าเขาร้องเพลงร็อคมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแล้ว และเขายังทิ้งท้ายเป็นข้อคิดให้ทุกคนที่มีความฝันไว้ว่า จงเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองทำ รักในสิ่งที่ทำ ตั้งใจพยายามเข้าไว้ เพราะตัวเขาเองกว่าจะมาถึงทุกวันนี้ ผ่านประสบการณ์ทำงานเพลงมาหลายค่าย และก็ไม่ใช่ว่าจะประสบความสำเร็จทุกครั้ง

ใครที่เคยประทับใจในหน้ากากอีกาดำ เชื่อว่าหลังจากนี้ก็คงจะมีแฟนคลับตามคอยดูหนุ่มเอ๊ะ จิรากร ร้องเพลงมากขึ้นอีกไม่น้อยเลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up