เซอร์ไพร้ส์เกินคาด “ญาญ่า-อุรัสยา” ร่วมร้อง Featuring เพลงแร็พ&ฮิปฮ็อปกับ “เวย์ ไทยเทเนียม”

ถ้าจะตั้งฉายาให้นักแสดงมากฝีมืออย่างสาว ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ละก็ เราขอมอบฉายา “สาวน้อยมหัศจรรย์” ให้เธอไปครองเลยค่ะ เพราะนอกจากฝีมือการแสดงละครของสาวญาญ่าแต่ละเรื่องจะโดดเด่นแล้ว ฝีมือการร้องเพลงของสาวญาญ่าต้องบอกว่าเป็นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ในวงการบันเทิงบ้านเรามีนักแสดงน้อยคนนักที่จะร้องเพลงเพราะ (นอกจากคนที่เคยเป็นนักร้องมาก่อน) ซึ่งเชื่อว่าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของสาวญาญ่าติดมาด้วยอย่างแน่นอน

ล่าสุด ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ทำให้เราต้องเซอร์ไพร้ส์ในความสามารถของเธออีกครั้ง เมื่อหนุ่มเวย์ ไทยเทเนียม – ปริญญา อินทชัย แร็พเปอร์ชื่อดังที่กำลังออกซิงเกิ้ลใหม่ ชื่อ “Make it happen” ซึ่งเพิ่งปล่อยคลิปวิดีโอเรียกน้ำย่อยมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปไม่นาน ก็ได้ออกมาประกาศว่าเพลงนี้เป็นการร้องร่วมกับนางเอกคนดัง นั่นก็คือสาวญาญ่านั่นเอง ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าพอแฟนคลับของไทยเทเนียมและสาวญาญ่ารู้ ต่างก็เซอร์ไพร้ส์และตั้งตารอติดตามผลงานกันเยอะมากกก!

เพราะแม้จะเคยได้ยินสาวญาญ่าร้องเพลงมาบ้างแล้ว แต่นั่นก็เป็นเพียงการร้องเพลงประกอบละครหรือร้องตามงานอีเว้นต์เท่านั้น แต่ครั้งนี้ถือเป็นการพัฒนาฝีมือขึ้นไปอีกขั้นในฐานะนักร้องที่มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง แล้วยิ่งได้ร่วมร้องกับหนุ่มเวย์ด้วยแล้ว บอกเลยว่าน่าติดตามสุดๆ อีกทั้งแนวเพลงก็เป็นเพลงแร็พ ฮิปฮ็อป แตกต่างจากที่สาวญาญ่าเคยร้องมาก่อน ถือเป็นครั้งแรกเลยแหละที่เราจะได้ฟังสาวญาญ่าร้องเพลงแนวนี้

ตอนนี้ก็มี Lyric Video ออกมาให้ฝึกร้องตามกันแล้ว ซึ่งหลายคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งในคอมเมนต์ตามยูทูบและอินสตาแกรมของทั้งคู่ ต่างก็บอกว่าสาวญาญ่าร้องได้ดีเกินคาด มีทั้งท่อนแร็พเบาๆ เป็นภาษาไทยและอังกฤษ แถมเพลงยังสนุกติดหูสุดๆ ส่วน Music Video ยังต้องรอติดตามกันไปก่อนนะจ๊ะ แต่เชื่อว่าเพลงมันขนาดนี้ ใน Music Video สาวญาญ่าคงเซ็กซี่ไม่เบาเลยแหละ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานของสาวญาญ่าที่เราประทับใจมากเลยทีเดียว จะเพราะขนาดไหน ตามไปฟังกันเลยค่า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@urassayasdaboyway

Praew Recommend

keyboard_arrow_up