ทะเลเดือด! 5 สาว ทีมบี น้ำทิพย์ จัดเต็มแฟชั่นบิกินี แคมเปญนี้ต้องมีผู้ชนะ!!

ความร้อนของอากาศเมืองไทยก็คงฮ็อตสู้ 5 สาว “ทีมบี น้ำทิพย์” จากรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 3 ไม่ได้แล้วล่ะงานนี้ เพราะแม้การแข่งขันจะเดินทางมาสู่ EPที่7 แล้วก็ตาม แต่ “ทีมบี” ก็ยังสตรองประคองกันมาครบ 5 สาว โดยยังไม่ถูกคัดออกแม้แต่คนเดียว ขณะที่ทีมลูกเกด และทีมมาช่า เหลือลูกทีมฝั่งละ 2 คนเท่านั้น!

ล่าสุด 5 สาว ทีมบี อย่าง บลอสซั่ม- ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์, ทับทิม – ภรัณยา ลาภอุดมสกุล, ข้าว – จุฑารัตน์ แก้วมณี, สกาย – มาเรีย เฮิร์ชเลอร์, เทีย – เทียลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ ยกก๊วนอวดความเผ็ชช-ช! ระดับพริกหมดสวนกับทริปร่องเรือยอร์ช พร้อมจัดเต็มแฟชั่นชุดบิกินี ทำเอาทะเลเดือด เพราะแต่ละคนไม่มีใครยอมใคร แคมเปญนี้เลือกโหวตให้สาวทีมบีคนใดชนะดีคร๊าาา

ทีมบี 

ทีมบี

ข้าว – จุฑารัตน์ แก้วมณี

สาว “ข้าว” แม้จะสวยเผ็ดโดดเด่นออกมาในหมู่ทีมบี แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่ ขุ่นแม่บี จะเลือกให้เป็นดาวเด่นในแคมเปญที่ผ่านมา แต่นอกรายการ ดูองศาความฮ็อตสาวข้าวแล้วบอกเลย ตาแทบไหม้!!

บลอสซั่ม – ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์

สวยหวานบอบบางขัดใจแม่ ลูกสาวของเมนเทอร์บี “บลอสซั่ม” ผู้สวยหวาน บอบบาง หัวใจอ่อนไหวที่สุดในทีม โปรดอย่าดราม่า ไม่อยากเห็นน้ำตาคนสวยไหลลลล…ล

ทับทิม – ภรัณยา ลาภอุดมสกุล

สาวผู้ถูกเลือกให้เข้าห้องดำถึง 2 ครั้ง แต่ก็รอดชีวิตจากห้องดำได้ทั้ง 2 ครั้ง!! โปรดเรียกเธอว่า “ทับทิม ผู้ฆ่าไม่ตาย” อิอิ 

 

สกาย – มาเรีย เฮิร์ชเลอร์

เพราะ EP ที่5 แคมเปญ Smoke Bomb Fashion Video ทำให้สาว “สกาย” ถูกมองว่าเป็น ลูกรักของ บี น้ำทิพย์ เพราะอีก 4 สาวในทีมถูกวางตัวให้เป็นเพียงตัวประกอบในแคมเปญนี้เท่านั้น

เทีย – เทียลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์

ออร่าวิบวับ ในแคมเปญล่าสุด Make New York Angels Happen ที่เพิ่งได้รับบทดาวเด่นของทีม
นำทัพ 5 สาว สวมปีกนางฟ้าถ่ายทอดวิญญาณเป็นสาววิคตอเรียซีเคร็ท แม้จะไม่ชนะแคมเปญ แต่ชนะใจขุ่นแม่บี!

ลูกสาว บี น้ำทิพย์ สวยเด็ดเป็ดร้องกรี๊ดดด…ด!!

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@ladyblossom | IG@ruby.tym | IG@kkaaww | IG@tiatavee | IG@mariaskyy | IG@actionvip

Praew Recommend

keyboard_arrow_up