ก้าวสู่การแสดงแบบเต็มตัว! “ลิลลี่ The Face” อินเนอร์แรง ปล่อยของในซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม”

อีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ของวงการบันเทิงที่น่าจับตามอง ยังจำกันได้มั้ยสาวน้อยวัยใสที่กระโดดเข้ามาฟาดฟันชิงรันเวย์กับรุ่นใหญ่ในรายการเรียลลิตี้ The Face Thailand Season 2 “ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ” หรือ ลิลลี่ The Face ที่ขณะนั้นอายุเพียง 13ปี แต่ความสามารถล้นเหลือ สวยสง่าออร่าจับ หลังจากจบรายการความฮ็อตก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เพราะยังมีผลงานเดินแบบแฟชั่นโชว์ของเสื้อผ้าแบรนด์ดังมากมาย

จากเวทีการประกวดนางแบบ The Face Thailand Season 2 ก้าวสู่บทบาทการแสดงแบบเต็มตัวกับการประเดิมผลงานละครเรื่องแรกในวัยเพียง 15 ปี กับซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” งานนี้สาว ลิลลี่ The Face บอกว่าเป็นผลงานชิ้นแรกที่ท้าทายความสามารถสุดๆ

“เรื่องนี้รับบทเป็นน้ำอุ่นค่ะ คาแรกเตอร์ของน้ำอุ่นจะเป็นรองหัวหน้าห้อง อัธยาศัยดี ขยัน เรียบร้อย รักเพื่อน รักน้อง ตัวเราเองพ่อแม่เสียชีวิตไปแล้ว เราจะอยู่กับคุณน้าและน้องชาย ต้องทำงานพาร์ทไทม์เพื่อหาเงินมารักษาน้องที่ป่วย น้ำอุ่นเขาจะมีปมเกี่ยวกับเรื่องฐานะการเงินที่ไม่ค่อยดี ทำให้ตัวเองอยากได้อยากมีเหมือนคนอื่นเขา พยายามทะเยอทะยานได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ”

“ความยากคือการถ่ายทอดอารมณ์กับปมที่ฝังอยู่ภายในใจออกมา เรื่องนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกเลยค่ะ ช่วงแรกๆ เราจะรู้สึกเกร็งนิดนึง แต่พอเราเล่นไปสักพักก็สามารถปรับตัวได้ โชคดีด้วยค่ะที่มีพี่ๆ ในกองคอยช่วยผ่อนคลาย คอยแนะนำวิธีการเล่น สื่ออารมณ์ต่างๆ ของตัวละครให้กับเรา”

“สำหรับคนที่ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้นะคะ จะได้แง่คิดต่างๆ จากทุกตัวละครเลยค่ะ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในแต่แบบนั้นจะส่งผลอย่างไรต่อตัวเราและคนรอบข้างบ้าง และยังสะท้อนให้เห็นมุมมองของเด็กกับผู้ใหญ่ว่าแต่ละคนมีความคิดเห็นกันอย่างไร ลิลลี่ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และชีวิตวัยรุ่นของน้ำอุ่นจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามใน ครั้งนั้น…ไม่ลืม นะคะ”

ลิลลี่ The Face

ลิลลี่ กับการแสดงเรื่องแรก ในบท น้ำอุ่น

ลิลลี่ กับการแสดงเรื่องแรก ในบท น้ำอุ่น

ติดตามการแสดงครั้งแรกของ สาวลิลลี่-อภิชญา ในซีรีส์ “ครั้งนั้น…ไม่ลืม” ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.15-21.00 น. ทางช่อง 28 และรับชมผ่านทางออนไลน์ 3 LIVE

ลิลลี่ The Face Thailand Season 2

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : CH3 | IG@thefacethailand | IG@lilly_apichaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up