งดดราม่า “ชมพู่ อารยา” คัมแบ๊กในรอบ 2 เดือนกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มหลังแพทย์อนุญาต

หลังจากทราบข่าวดีว่าซุป’ตาร์สาวอย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ตั้งครรภ์อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้สาวชมพู่เคยออกมาเปิดใจว่าตัวเองนั้นได้ตั้งครรภ์แล้วแต่ลูกหลุดซะก่อน จึงทำให้การตั้งครรภ์ครั้งนี้เธอต้องดูแลตัวเองอย่างดี ถึงขั้นหยุดงาน หยุดกิจกรรมแทบทุกอย่าง พักผ่อนอยู่บ้านเฉยๆ เพื่อไม่ให้ลูกหลุดอีก

แต่แล้วก็มีภาพจากอินสตาแกรมของเธอและเทรนเนอร์ส่วนตัวว่าสาวชมพู่นั้น ได้กลับมาออกกำลังกายอีกครั้งหลังจากที่หยุดพักไป 2 เดือน ซึ่งเจ้าตัวเองก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง รับประกันว่าปลอดภัยหายห่วง เพราะมีใบรับรองแพทย์จากคุณหมอว่าให้กลับมาฟิตได้อีกครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบรรดาแฟนคลับที่เป็นห่วงสาวชมพู่ได้มาแสดงความคิดเห็นว่าอยากให้อายุครรภ์นานกว่านี้ หรือคลอดลูกแล้วค่อยกลับมาออกกำลังกายก็ยังได้ เพราะตอนนี้สาวชมพู่เพิ่งมีอายุครรภ์ได้แค่ 3 เดือน ทำให้แฟนๆเป็นห่วงกลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย

แต่ฝั่งเทรนเนอร์ที่ควบคุมดูแลอยู่ก็ออกมาชี้แจงให้เข้าใจว่า สาวชมพู่ไม่ได้ออกกำลังกายหนักแต่อย่างใด เป็นเพราะโปรแกรม weighttraining เบาๆ สำหรับคุณแม่เท่านั้น เป็นการฝึกแบบเบสิก เน้นการเคลื่อนไหวโฟกัสมากขึ้นแต่ทำช้าลง โดยเป็นการบริหารทุกส่วนทั่วร่าง ทั้งแขน ไหล่ ลำตัว บวกกับฟิตหน้าท้องเบาๆ 20 ครั้ง/3 เซต เท่านั้น

เอาเป็นว่าถ้าแพทย์อนุญาตแล้วก็คงหายห่วงได้แล้วละค่ะ ไหนจะมีเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญดูแลอยู่แล้วด้วย เชื่อว่าสาวชมพู่เธอทำอะไรต้องคิดอย่างรอบคอบอยู่แล้ว ซึ่งคนท้องก็สามารถออกกำลังกายได้ เพียงแค่ต้องระมัดระวังให้มากขึ้นเท่านั้นเอง แพรวก็ขอให้สาวชมพู่แข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ

@chomismaterialgirl วันแรกฟิตกันเบาๆสบายๆกันนะคะ.. ไม่ได้เจอกันตั้งนานมีความคิดถึง ว่ามั้ยคะคุณผู้ชม ปลอดภัยหายห่วงนะคะ คุณหมอให้ออกกำลังกายได้ละค่ะ..😾💪💋 #weighttraining สำหรับคุณแม่ #คนท้องก็ออกกำลังกายได้ค่ะ #clubchom #chompooarya #คุณแม่สายสตรอง #ทีมครูเชอรี่แซ่บทะลุใจ

โพสต์ที่แชร์โดย ⭐🌟Celebrity Personal Trainer.️ (@cherry_missfitness) เมื่อ

ออกกำลังกายวันแรกหลังจากหยุดไป 2 เดือนแล้ว ปลอดภัยหายห่วงค่ะมีใบรับรองแพทย์จากคุณหมอว่ากลับมาฟิตได้ละค่ะ คุณแม่สู้ๆ @chomismaterialgirl คุณแม่ชมฟิตหน้าท้องเบาๆนะคะ.. เล่นได้คะ 20 ครั้ง/3เซต พักนานนิดนึงนะคะ… #weighttrainingสำหรับคุณแม่ #คนท้องก็ออกกำลังกายได้ค่ะ #clubchom #chompooarya #ทีมครูเชอรี่แซ่บทะลุใจ

โพสต์ที่แชร์โดย ⭐🌟Celebrity Personal Trainer.️ (@cherry_missfitness) เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@chomismaterialgirl, cherry_missfitness

Praew Recommend

keyboard_arrow_up