ฮ็อตกว่าซัมเมอร์ก็เธอคนนี้! “ตาต้า-สะคราญกมล อุทัยศรี” เผยเคล็ดลับ สวย แซ่บ ฉบับเซเลบสาว

สาวๆ ที่กังวล ไม่รู้จะรับมือกับซัมเมอร์นี้อย่างไร เพราะเมื่อแต่งหน้าแล้ว พอตกบ่ายเจอแดด เจออากาศร้อน หน้าก็เยิ้มจนทอดไข่ได้ละก็ วันนี้แพรวมีเคล็ดลับที่ช่วยให้สาวๆ สามารถโชว์ผิวสวยสุดสตรองในหน้าร้อนนี้มาฝากกันค่ะ โดยเซเลบริตี้สาวสวยอย่าง ตาต้า – สะคราญกมล อุทัยศรี จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวให้สาวๆ ได้นำไปใช้กันค่ะ

ถ้าพูดถึงเซเลบสาวสวยสุดฮ็อต ต้องนึกถึงเธอคนนี้ คุณตาต้า – สะคราญกมล อุทัยศรี ที่จะมาเผยเคล็ดลับผิวสุขภาพดีว่าเธอทำยังไงให้กล้าโชว์ผิวในหน้าร้อนนี้แบบไม่กลัวผิวเสียกันเลยทีเดียว ซึ่งเคล็ดลับของเธอก็ง่ายๆ แค่ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งต้องทาครีมกันแดด โดยจะเลือกใช้ครีมกันแดดที่มี SPF 50++++ เนื่องจากแดดเมืองไทยค่อนข้างแรง ถ้าวันไหนต้องออกแดดก็จะหาเวลาทำเลเซอร์กระชับรูขุมขนและผลักวิตามินเข้าผิวค่ะ นอกจากนี้คุณตาต้ายังออกกำลังกายเพื่อให้เหงื่อออกเยอะๆ เช่น ต่อยมวย เพราะนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว รู้สึกว่าเลือดสูบฉีดดี ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งด้วย

หลายคนอาจมองว่าการปกปิดเช่นการแต่งหน้านั้น ช่วยอำพรางริ้วรอยหรือจุดบกพร่องบนใบหน้าเราได้ ซึ่งมันสามารถช่วยได้จริง แต่ช่วยได้แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะพอล้างหน้าออกก็จะพบว่าผิวหน้าจริงของเรานั้นเสื่อมสภาพมาก อยากแนะนำให้มุ่งไปที่การป้องกันจะดีกว่าการปกปิดเป็นไหนๆ เพราะจะช่วยให้เห็นผลในระยะยาว ก่อนเข้านอนก็ดูแลผิวโดยทาครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น จริงๆ แล้วแค่ลดการแต่งหน้าให้น้อยลง จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้แล้วค่ะ วันที่ไม่ได้ออกไปไหนก็เผยหน้าสดบ้าง เพราะอากาศร้อน แล้วแต่งหน้าหนาๆ จะทำให้หน้าเยิ้มได้ง่ายด้วย

เป็นไงบ้างคะ รู้แบบนี้แล้วจะรออะไรล่ะ เซเลบสาวสวยของเราคอนเฟิร์มขนาดนี้ จัดไปให้ไวเลยค่า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@tata_cherleena

Praew Recommend

keyboard_arrow_up