นิโคล เทริโอ

สดใสเหมือนนั่งไทม์แมชีน นิโคล เทริโอ โชว์สเต็ปร้องเมดเล่ย์ แต่ละเพลงจำกันได้เปล่า?

นิโคล เทริโอ
นิโคล เทริโอ
ทำเอาบรรยากาศภายในรายการ I Can See Your Voice สดใสซาบซ่าน เหมือนนั่งไทม์แมชีนย้อนไปสมัยเด็กๆ สาวๆ เมื่อนักร้องในตำนาน นิโคล เทริโอ ที่มีใบหน้าเด็กเวอร์ จนแทบไม่น่าเชื่อว่าอายุ 44 ปีแล้ว…ว! ได้มาเป็นแขกรับเชิญ ร้องเพลงเปิดรายการ รวมถึงนั่งเดาและทายหาผู้เสียงดีจากบรรดาโฉมหน้าปริศนาร่วมกับทีมคณะกรรมการ เรียกว่างานนี้จัดความเฮฮา สุดแฮ็ปปี้ และรอยยิ้มให้คนดูตลอดรายการเลย

มีลูกหนึ่ง  อายุสี่สิบอัพ แต่ใบหน้าละอ่อน สวยใสเหมือนเพิ่งเข้าวงการมาหมาดๆ สำหรับนักร้องสาว นิโคล เทริโอ ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการดัง I Can See Your Voice ของช่อง Work Point ซึ่งสาวนิโคลก็รับหน้าที่เป็นนักร้องเปิดรายการ จัดหนักจัดมาเลยเพลงดังในตำนาน 3 เพลงรวด และสเต็ปแด๊นซ์เบาๆ น่ารักๆ ไล่มาตั้งแต่เพลง ทำไมเป็นคนแบบนี้, ไม่ใช่ ไม่ใช่ และบุษบา ซึ่งแต่ละเพลงหันไปมองทางไหนไม่ว่าจะเป็นพิธีกร คณะกรรมการ ผู้ชม ต่างร้องและเต้นตามได้หมด แหม! ไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าเป็นแฟนคลับนิโคล (ฮา!)

นิโคล เทริโอ

และถ้าหากพูดถึงกระแสการมาร่วมรายการครั้งนี้เรียกได้ว่ายังมีแฟนคลับคิดถึงและรักสาวนิโคลอยู่มากเลยทีเดียว รวมถึงเด็กรุ่นใหม่ที่มาหลงเสน่ห์เสียงร้องและหน้าเด็กของนิโคลจนถึงกับแซวในรายการด้วยว่า รู้แล้วว่าสาวสองพันปีเป็นอย่างไร ส่วนเสียงของสาวนิโคลนั้นแต่ก่อนเสียงดียังไง ปัจจุบันก็เสียงดีอย่างนั้น ซึ่งในรายการก็ยังได้ทิ้งความฮาไว้ให้แฟนๆขำขันและหัวเราะจนท้องแข็งด้วย เพราะสาวนิโคลเลือกโฉมหน้าปริศนามาร้องเพลงบุษบาคู่กันผิดคน! แทนที่จะเลือกคนเสียงดี กลับเป็นคนเสียงเพี้ยน จากนี้ได้เพลงบุษบาเวอร์ชั่นฝันสลายมาฝากแฟนๆเลยละค้า ซึ่งสาวนิโคลได้ยอมโดนทำโทษเอาใบหน้าจุ่มอ่างฟักทองจนเปื้อนสีเหลืองไปทั่วใบหน้าอีกด้วย งานนี้ถึงไหนถึงกันจริงๆเลยจ้า

คลิปวิดีโอ นิโคลร้องเพลงเปิดรายการ ทำไมเป็นคนแบบนี้, ไม่ใช่ ไม่ใช่ และบุษบา

เพลง บุษบา เวอร์ชั่นฝันสลาย
แพรวดอทคอม นำภาพสาวนิโคลมาให้ชมกันด้วย หน้าเด็กเหมือนที่แพรวพูดไหมเอ่ย?
นิโคล เทริโอ นิโคล เทริโอ นิโคล เทริโอ นิโคล เทริโอ นิโคล เทริโอ นิโคล เทริโอ นิโคล เทริโอ

เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nicolenicole23

Praew Recommend

keyboard_arrow_up