อายุเป็นเพียงตัวเลข! 4 นางเอกรุ่นใหญ่ หุ่นฟิตเปรี๊ยะ ชะนีน้อยก็สู้ไม่ได้!

ตัวเลขที่มากขึ้นไม่ได้บ่งบอกถึงความโรยราเสมอไป เมื่อเราดูแลตัวเองมากพอ ก็อาจฝืนแรงโน้มถ่วงโลกได้!

ดังเช่น นางเอกรุ่นใหญ่ ที่ยังคงรักษาหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มไว้ได้มาจนถึงทุกวันนี้ “แพรวดอทคอม” พาไปอัพเดทภาพล่าสุดของ 4 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทยรุ่นลายคราม ซึ่งวัยแตะเลขสี่เลขห้ากันแล้วแต่ยังสวยเช้ง หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ชะนีน้อยก็อาจสู้ไม่ได้เลยทีเดียว

คำว่าแก่ คืออะไรไม่รู้จัก “แอน สิเรียม”  (45 กะรัต)

ชะนีน้อยยังต้องหลีกทางให้ เพราะขุ่นแม่ “แอน – สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” แม้จะวัย 45 ปีแล้วแต่เพราะดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกายสม่ำเสมอ แถมยังเป็นเจ้าแม่สายบิวตี้ เรื่องดูแลรักษาหุ่นและผิวพรรณย่อมไม่ขาดตกบกพร่อง สวยแซ่บฟิตแอนด์เฟิร์มแค่ไหน ไปดูจากภาพเล้ยย!

แอน สิเรียม สวยเช้งหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม


วัย 46 แล้วไงใครแคร์ นี้แหละแม่ทุกสถาบัน!! “มาช่า วัฒนพานิช” 

เรื่องความสวยจัดจ้านและความสามารถเยอะสิ่งต้องยอมให้ขุ่นแม่มาช่า เพราะในวงการบันเทิงไทยนี้ไม่มีอะไรที่ขุุ่นแม่ยังไม่เคยลอง ไม่ว่าจะ นักร้อง, นักแสดง, นางแบบ, พิธีกร, นางเอกมิวสิควีดีโอ งานใดทั้งปวงขุ่นแม่ฟาดมาหมดเรียบ อยู่ในวงการมานานขนาดนี้ได้ มีหรือขุ่นแม่จะยอมปล่อยให้อายุทำร้าย ที่เห็นขุ่นแม่ยังสวยเซี๊ยะเปรี๊ยะระเบิดแม้จะเลขสี่ปลายๆ แล้วก็เพราะขุ่นแม่ชอบออกกำลังกายนั่นเอง

นางเอกรุ่นใหญ่


นางเอกรุ่นออริจินอล จากละครขึ้นหิ้งทั้งปวง “แก้ว อภิรดี” (51 กะรัต)

ในบรรดาบทละครดังที่นำกลับมารีเมคใหม่ ขุ่นแม่แก้ว ฟาดบทนางเอกมาเรียบแล้วทั้งนั้น!! ไม่ว่าจะเป็น “ลำยอง” รุ่นแรก (พ.ศ. 2530) , หรือ “อีสา” (จากละครเรื่องอีสา) และ “แววมยุรา” (จากละครเรื่อง แววมยุรา) หลังจากนั้นจึงพลิกไปรับบทนางร้าย กลายเป็นนางร้ายที่แซ่บที่สุดในบางกอกมาจนปัจจุบันนี้แหละจ้า แม้อายุแตะเลข 5 ล้ว แต่หุ่นยังเช้งกระเด๊ะ โดยเฉพาะเรียวขานี่แหละไฮไลท์เด็ดของขุ่นแม่แก้ว!


คงกระพันนารี สาวสองพันปี “ต่าย เพ็ญพักตร์” (56 กะรัต)

ปิดท้ายด้วยขุ่นแม่ “ต่าย – เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ที่อายุ 56 กะรัตแล้วแต่ก็ยังสวยไม่สร่าง ความสวยคงกระพันนี้มาจากการดูแลตัวเองต่อเนื่องมาตั้งแต่ยังสาวๆ ปัจจุบันเมื่อใครถามเคล็ดลับความงาม ขุ่นแม่จะบอกเสมอว่าให้ความสำคัญกับการกินและการนอน ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ต้องนอนให้พอเพียงและเน้นทำจิตใจให้แจ่มใส สุขภาพจิตดี อะไรๆก็ดีตามนั่นเอง

กราบแม่ทั้งสี่ค่ะ!!


เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@kaew_apiradee | IG@penpaks | IG@annsirium | IG@marshairis

Praew Recommend

keyboard_arrow_up