ยิ่งท้องยิ่งแซ่บ! “น้ำฝน กุลณัฐ” อุ้มท้อง 8 เดือนอวดความเซ็กซี่เป็นที่ระลึกก่อนคลอด

โนสนโนแคร์เสียงนกเสียงกาใดๆ ทั้งนั้น สำหรับว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ! อย่างสาว น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ หลังเจ้าตัวเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว จอร์แดน วินเทอร์ ไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้สาวน้ำฝนก็อุ้มท้องลูกคนแรกอายุครรภ์ถึง 8 เดือน ใกล้จะเปลี่ยนสถานะเป็นคุณแม่ป้ายแดงเต็มตัวแล้ว แต่ความแซ่บนั้นไม่ลดลงเลยจ้า แบบนี้สินะที่เขาเรียกยิ่งท้องยิ่งแซ่บ! ของจริง

หลังจากที่เข้าไปส่องในอินสตาแกรมนักแสดงสาว น้ำฝน-กุลณัฐ ก็เห็นว่าตอนนี้ชีวิตเธอแฮ็ปปี้สุดๆ แม้ว่าท้องจะโต แต่ก็ยังเดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ถึงแม้หลายคนจะทักว่าอยากให้สาวน้ำฝนพักผ่อนอยู่บ้านนิ่งๆ บ้าง แต่สาวน้ำฝนก็โนสนโนแคร์ เพราะเธอถือว่าการท่องเที่ยวก็ถือเป็นการพักผ่อนเหมือนกัน คราวก่อนช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เธอก็ได้ควงสามี จอร์แดน วินเทอร์ ไปเที่ยวที่เกาะโบราไกย์ สถานที่ท่องเที่ยวอันลือชื่อของประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีทะเลและหาดทรายสวยงามติดอันดับโลก เรียกได้ว่าพาเจ้าตัวน้อยไปท่องโลกตั้งแต่อยู่ในท้องเลยละจ้า

ล่าสุดสาวน้ำฝนก็อุ้มท้องโต 8 เดือดจัดทริปท่องเที่ยวที่ถือเป็นการทิ้งทวนก่อนคลอดอีกครั้ง ด้วยการไปท่องเที่ยวพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ริมทะเลภูเก็ต งานนี้สาวน้ำฝนก็จัดเต็ม ทั้งใส่ชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีดำ และไม่พลาดที่จะโพสท่าแซ่บๆ มาอวดอีกด้วย ซึ่งฝากบอกถึงคนที่เป็นห่วงว่าสบายใจได้ เพราะมีคุณสามีดูแลอยู่ไม่ห่าง รวมถึงเจ้าตัวนั้นแข็งแรงดี เพราะเข้าฟิตเนสออกกำลังกายเป็นประจำ ทำให้แม้จะท้องโตแต่ก็ยังคล่องแคล่ว ก็แหม่ ในชีวิตคนเราจะอุ้มท้องกันได้สักกี่ครั้งกันล่ะคะ? ยิ่งสาวน้ำฝนอีกเดือนเดียวก็จะถึงกำหนดคลอดแล้ว นี่คงเป็นทริปสุดท้ายของเธอ ก็เลยขอแชะ! ภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกก่อนคลอดกับเขาสักหน่อย ว่าแต่ท้องแก่ขนาดนี้จะแซ่บได้ขนาดไหนกันเชียว ตามไปดูกันเลยค่ะ

 

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@namfonkullanut

Praew Recommend

keyboard_arrow_up