เต้นแรงอะไรเบอร์นั้น! “ใหม่ ดาวิกา” สวมวิญญาณควีนบี โชว์สเต็ปเต้นสุดเซ็กซี่

จัดเป็นสาวสวยมากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน เธอก็เต็มที่ถึงไหนถึงกัน นอกจากที่ผ่านมาจะทำให้เราประทับใจในบทบาทใหม่ๆ ของการแสดงแล้ว ยังมีอีกหนึ่งบทบาทที่สาวใหม่ทำได้ดีไม่แพ้กัน นั่นก็คือความสามารถด้านการเต้นที่ไม่ธรรมดา จนหลายคนเห็นแล้วต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใหม่-ดาวิกา เผ็ดเฟ่อร์!

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับซุป’ตาร์อย่างสาวใหม่-ดาวิกา ล่าสุดเธอก็ทำเอาหลายคนตะลึง โดยเฉพาะหนุ่มๆ นี่น้ำลายไหลเป็นแถว ในบทบาทของนักเต้นเท้าไฟ สวมวิญญาณควีนบีมาโชว์ลีลาสุดเซ็กซี่กลางรายการ “ปลวกขึ้นบ้าน” ซึ่งเธอบอกว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันของเธอที่อยากจะทำอะไรแซ่บๆ แบบนี้ เอาจริงๆ ก็ยอมรับว่าเห็นสาวใหม่เต้นมาบ้าง ลิปซิงค์ก็เคยมาแล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นการเต้นที่เผ็ดกว่าที่ผ่านมาเป็นไหนๆ ถึงแม้จะเป็นการโชว์ความสามารถในรายการแต่บอกเลยว่าสเต็ปเป๊ะ! ราวกับจะไปแข่งประกวดยังไงยังงั้น นอกจากจะเต้นได้เซ็กซี่แล้ว ชุดที่สาวใหม่ใส่ก็เผ็ดซะจนตัวประกอบสองคนข้างๆ นี่แย่งซีนสาวใหม่ไม่ได้เลยนะจ๊ะ

อยากเห็นกันแล้วล่ะซี้! ว่าจะเซ็กซี่ขนาดไหน แน่นอนว่าเรานำเสนอทั้งทีก็ไม่ได้มาเปล่า เพราะเรามีคลิปที่สาวใหม่ไปออกรายการพร้อมโชว์สเต็ปแดนซ์ในเพลง Single Ladies ของ Beyoncé มาฝากกันด้วย ดูแล้วจะเข้าใจเลยแหละว่าทำไมสาวใหม่เธอถึงฆ่าไม่ตาย ไม่ว่าจะมีข่าวฉาวขนาดไหน ก็เพราะความสามารถเธอแน่นขนาดนี้ไงล่ะ แฟนคลับถึงยังเหนียวแน่นสุดๆ เอาละๆ ไม่พูดมากละ ตามไปชมคลิปกันได้เลยจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@davikah, รายการปลวกขึ้นบ้าง, GDH

Praew Recommend

keyboard_arrow_up