น้องณดล โซ่เสน่หา

แม่กบสุดปลื้ม! น้องณดล เริ่มงานแสดงแล้ว ลงคิวละครเรื่องแรก โซ่เสน่หา ทางช่อง 7

น้องณดล โซ่เสน่หา
น้องณดล โซ่เสน่หา
บ้านนี้ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ เผลอแป๊บเดียวลูกชายของ กบ-สุวนันท์ และบรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ อย่าง น้องณดล-ปุณณดล ก็เดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการบันเทิง ประเดิมลงละครเรื่องแรก โซ่เสน่หา กับค่ายดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ทางช่อง 7 ซะแล้ว!

ใครว่าปีนี้จะได้ชมฝีมือการแสดงของ กบ-สุวนันท์ ในซิตคอม ขวัญใจไทยแลนด์ ทางช่อง Workpoint และ น้ำเซาะทราย ทางช่อง 7 ที่ประกบคู่กับ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ทั้งสองเรื่องเพียงอย่างเดียว เพราะปีนี้แม่กบยังมีลูกชายสุดที่รักแห่งบ้านปุณณกันต์ น้องณดล จะมาโชว์หน้าใสๆ และการแสดงให้เหล่าแฟนละครได้ติดตามและเอ็นดูกันด้วย โดยประเดิมเล่นละครเรื่องแรกคือ โซ่เสน่หา ที่ได้พระ-นาง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และพีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ มาแสดงคู่กัน ซึ่งเรื่องนี้ซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และออย-ธนา สุทธิกมล ได้เคยฝากฝีไม้ลายมือกันมาแล้วเมื่อปี 2546

แม่กบ-พ่อบรู๊ค-น้องณดา-น้องณดล บ้านปุณณกันต์
ผมมีละครเรื่องแรกเหมือนพี่สาวแล้วน้าาา
ละครเรื่องแรกของน้องณดา

สำหรับน้องณดลก็เรียกว่ามีแววซุป’ตาร์ตั้งแต่เด็กกันเลย เพราะถ้าใครยังจำภาพแฟชั่นถ่ายแบบกับนิตยสารแพรวที่คู่กับน้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ได้ ก็ส่อแววความหล่อ ความสามารถราวมืออาชีพแต่เด็ก ซึ่งก็ไม่ใช่แค่น้องณดลจะมีงานแสดงตามรอยแม่กบ พ่อบรู๊คเท่านั้น ทางด้านพี่สาว น้องณดา-ปุณณดา ก็เคยฝากผลงานละครเรื่องแรกไว้แล้วเช่นกัน นั่นคือ ละครเทิดพระเกียรติเรื่อง จากฟากฟ้าสุราลัย ในช่วงสู่สายธารพระเมตตา กับทางช่อง 7 ที่ได้ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2559 ปีที่ผ่านมา เห็นทั้งน้องณดาและน้องณดลตัวแค่นี้ แต่ก็ไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย วันนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอนำภาพเบื้องหลังละคร โซ่เสน่หา ของน้องณดลมาให้ชมกันก่อน ไปชมความน่ารักกันเลยจ้า!

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kob_nada_nadol @didavideo @film_chatdao #โซ่เสน่หา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up