ตีบทแตกแบบนี้ดูทุกวันก็ไม่เบื่อ “เต้ย จรินทร์พร” กับบทนางเอกพูดภาษาต่างดาวสุดโก๊ะ!

ตั้งแต่โสดก็งานแน่นซะจริงๆ สำหรับนางเอกตัวเล็กพริกขี้หนูอย่างสาวเต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ตอนนี้กลายเป็นนางเอกสุดฮ็อต มีงานละครจ่อคิวลงจอถึง 3 เรื่องพร้อมๆ กัน เรียกได้ว่าช่วงนี้แทบจะเห็นสาวเต้ยทุกวันเลยก็ว่าได้ แต่ที่ต้องชื่นชมก็คือสาวเต้ยสามารถตีบทแตก แสดงให้คนดูเห็นว่าละครทั้ง 3 เรื่องนั้น สาวเต้ยสามารถสวมบทเป็น 3 คาแร็คเตอร์ได้อย่างชัดเจน

ไม่ว่าจะเป็นบทคุณเปี๊ยกในคลื่นชีวิต พุดชมพูในบัลลังก์ดอกไม้ ล่าสุดกับบทบาทใหม่ที่ได้ใจคนดูไปเต็มๆ กับบทหรรษา นางเอกสุดโก๊ะในเรื่องกามเทพหรรษา จากซีรี่ส์ชุด The Cupids บริษัทรักอุตลุด เพียงแค่ออนแอร์ไปตอนแรกก็ทำเอาคนดูติดกันงอมแงม เพราะในเรื่องสาวเต้ยต้องรับบทเป็นพีอาร์สาวจอมโก๊ะ แถมยังชอบพูดภาษาต่างดาวจนคนอื่นฟังไม่รู้เรื่อง ต้องมาคอยปวดหัวตลอดเวลา ประกบคู่กับหนุ่ม บอย-ปกรณ์ มารับบทเป็นนักธุรกิจมาดเนี้ยบที่มีบุคลิกตรงข้ามกับนางเอกทุกอย่าง ต้องเป๊ะ ต้องเนี้ยบเสมอ ทำให้ทั้งคู่ไม่ลงรอยกันจนเกิดเรื่องราววุ่นๆ สุดฮา

โดยเรื่องนี้คนดูทางบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องชมฝีมือการแสดงของสาวเต้ยที่พัฒนาไปอีกขั้น จากที่เห็นสาวเต้ยต้องพลิกบทบาทมารับบทเป็นคุณเปี๊ยกในคลื่นชีวิตว่าท้าทายแล้ว เรื่องนี้ต้องแสดงเป็นนางเอกที่พูดภาษาต่างดาว พูดจาไม่รู้เรื่องยิ่งยากเข้าไปอีก แถมยังแสดงได้น่ารัก ไม่น่ารำคาญเลยสักนิด เอาคนดูได้อยู่หมัดแม้จะเห็นละครที่สาวเต้ยแสดงติดๆ กันถึง 3 เรื่องก็ยังไม่เบื่อ เอาเป็นว่าจะจริงอย่างที่คนดูเขาพูดไหมนั้น แพรวมีตัวอย่างบางฉากจากในละครมาฝากกันค่ะ ตามไปฮากันเล้ย!

https://twitter.com/niwcbjttn/status/838416607651078144

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : twitter@niwcbjttn, @fedipep_@sornrossupus, IG@krobkrualakorn3กามเทพหรรษา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up